download Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non File DOC

Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non

 File DOC

Download Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non - Định mức giờ dạy của giáo viên mầm non

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2017

Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non là những quy định riêng cho từng lớp cũng như từng nhóm giáo viên giảng dạy theo đúng với quy định và chế độ làm việc đối với hệ giáo viên mầm non. Hãy cùng tham khảo chi tiết về giờ dạy để có thể nắm rõ hơn về những giờ dạy và chế độ hưởng các giờ dạy thêm đối với các thầy cô giáo.


Trong quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non có đầy đủ những câu hỏi với nhiều những trường hợp khác nhau cùng với đó là câu trả lời cụ thể và chi tiết nhất. Thông thường những quy định đều được nhà nước và Bộ giáo dục quy định, thông qua những quyết định và thông tư để có thể biết rõ giờ về của giáo viên cũng như biết rõ trường hợp nào được tính hưởng dạy thêm giờ mà vẫn phải thực hiện đủ giờ dạy theo đúng với quy định hiện hành.

Những quy định này đều thuộc về chế độ làm việc của giáo viên mầm non, trong đó nói rõ hơn về thời gian làm việc, thời gian nghỉ hè của giáo viên bậc mầm non, bởi lứa tuổi mầm non là giao đoạn đầu đời của bé nên chế độ làm việc của giáo viên mầm non cũng có những điểm khác biệt so với các giáo viên ở cấp học cao hơn.

quy dinh ve gio day cua giao vien mam non

Đối với các thầy cô giáo nhóm các nhóm trẻ và lớp mẫu giáo đối với các giáo viên dạy thêm giờ và dạy vào các ngày nghỉ đều được tính theo đúng quy định vì vậy các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết những quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non để có thể biết được đúng giờ giảng dạy cũng như đáp ứng được các yêu cầu của các lớp mầm non.

Mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non cũng là biểu mẫu quan trọng được các giáo viên mầm non sử dụng để đánh giá năng lực cũng như các chỉ số phát triển của trẻ mầm non, thông qua mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non, các giáo viên và phụ huynh có thể nắm rõ được giai đoạn vàng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của con em mình.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những quy định hay các chế độ khác như chế độ làm việc của giáo viên mầm non, điều lệ trường mầm non mới nhất cùng với rất nhiều những tài liệu và quy định hữu ích khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để có thể nắm bắt rõ được những quy định cũng như ứng dụng vào thực tế dễ dàng nhất.

Với những giáo viên ở cấp học cao hơn như cấp tiểu học, cấp trung học thì cũng nên quan tâm tới chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên nằm trong quy định về chế độ làm việc để chuẩn bị giáo án và giờ dạy được tốt hơn, chúng tôi đã cập nhật chế độ phân bổ tiết dạy cho giáo viên mới nhất từ Bộ giáo dục để gửi tới các giáo viên và những ai quan tâm.


Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm