download Chế độ làm việc của giáo viên mầm non File DOC

Chế độ làm việc của giáo viên mầm non

 File DOC

Download Chế độ làm việc của giáo viên mầm non - Quy định về thời gian làm việc của giáo viên mầm non

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/09/2017

Chế độ làm việc của giáo viên mầm non là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và đưa ra những câu hỏi về quy định cũng như chế độc của giáo viên hay chế độ nghỉ ngơi hưởng thai sản đổi với nhiều trường hợp khác nhau. Hãy cùng tham khảo những chế độ làm việc của giáo viên mầm non dưới đây để nắm rõ được quyền lợi của mình


Chế độ làm việc của giáo viên mầm non được trình bày cụ thể với những câu hỏi thực tế và trả lời thắc mắc có trong câu hỏi dựa theo quy định của nhà nước cũng như bộ giáo dục về các chế độ làm việc của giáo viên. Trong chế độ làm việc của giáo viên được cụ thể hóa từ thời gian làm việc và thời gian nghỉ hằng năm của giáo viên theo từng điều khoản cụ thể. Thông qua đó còn trình bày chi tiết những nội dung tùy thuộc từng chế độ đảm bảo cho các thầy cô dễ hiểu nhất.

Trong chế độ làm việc của giáo viên mầm non có quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non trong đó nói rõ giờ dạy, giờ nghỉ trưa và nghỉ cuối tuần, các giáo viên cũng như phụ huynh có con em đang theo học mầm non cũng cần nắm rõ quy định về giờ dạy của giáo viên mầm non để quản lý giờ đi học của con em mình tốt hơn.

che do lam viec cua giao vien mam non

Đối với những chế độ này không chỉ được tính ở giờ làm mà còn thể hiện cụ thể với từng trên lớp, tùy thuộc từng nhóm trẻ mà có những chế độ làm việc và nghỉ ngơi khác nhau. Cùng với những chế độ làm việc còn cụ thể chế độ thai sản giáo viên được ứng dụng ra sao, quyền lợi như thế nào được trình bày cụ thể thông qua điều lệ và căn cứ của pháp luật.

Mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non cũng là biểu mẫu quan trọng được các giáo viên mầm non sử dụng để đánh giá năng lực cũng như các chỉ số phát triển của trẻ mầm non, thông qua mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non, các giáo viên và phụ huynh có thể nắm rõ được giai đoạn vàng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của con em mình.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo nhiều hơn nữa những chế độ khác dành cho giáo viên như chế độ thai sản mới nhất năm 2017 hay những điều lệ trường mầm non mới nhất cùng với rât nhiều những vấn đề khác các bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết hơn. Hay các bạn có thể tải trên Taimienphi.vn để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, đảm bảo đem lại quyền lợi riêng cho mình.

Ngoài ra, việc hướng dẫn tổ chức hoạt động hè cấp học mầm non năm 2017 cũng được nhiều giáo viên và phụ huynh quan tâm, nhằm tạo ra những hoạt động hè bổ ích cho các em học sinh mầm non, giúp trẻ vừa học vừa chơi, các giáo viên cần nắm được những hướng dẫn tổ chức hoạt động hè cấp học mầm non năm 2017 để áp dụng cụ thể cho các hoạt động của mình.


Liên kết tải về - [294 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ làm việc của giáo viên mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ làm việc của giáo viên mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ làm việc của giáo viên mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ làm việc của giáo viên mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm