download Chef Papa Cho Android

Chef Papa

 Cho Android

Download Chef Papa - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/02/2021

Chef Papa là game nấu ăn quản lý thời gian hấp dẫn với rất nhiều món ăn khác nhau. Tham gia Chef Papa, điều hành nhà hàng ăn và chứng minh kỹ năng của một đầu bếp bậc thầy của mình


Giới thiệu Chef Papa:

Bạn có thích các trò chơi nấu ăn vui vẻ và có nấu ăn giả lập? Bạn có thể quản lý thời gian của bạn một cách có phương pháp? Nếu câu trả lời của bạn là có đúng, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Chef Papa - trò chơi dành cho người sành ăn quản lý thời gian thú vị này! Trở thành một đầu bếp hàng đầu, phản ứng nhanh chóng, nấu thức ăn và phục vụ các món ăn. Nấu các món ăn trong các nhà hàng trên khắp thế giới, để làm hài lòng khách hàng của bạn và tạo ra đế chế ăn uống toàn cầu của bạn.

chef papa

Download Chef Papa - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android, iPhone

Quản lý nhà hàng trong Chef Papa và phục vụ khách hàng của bạn một cách có phương pháp. Nấu ăn cho khách hàng đói và cung cấp bữa ăn ngon. Nấu các món ăn cổ điển, công thức nấu ăn ngon có thể được nâng cấp lên các món ăn hàng đầu. Khi đơn đặt hàng tăng lên, ngày càng bận rộn hơn! Bạn có thể trải nghiệm một sự nghiệp nhà hàng thực sự Hãy tập trung cao độ, trò chơi này thú vị đến nỗi nó sẽ không dừng lại. Nhấp vào màn hình, xây dựng nhà hàng và quản lý thời gian trong trò chơi kinh doanh mô phỏng nấu ăn mới này. Quản lý thời gian và ẩm thực ngon được kết hợp. Thử thách một loạt các nhiệm vụ, thật đáng nhớ.

Các tính năng chính của Chef Papa:

- Thử thách quản lý thời gian

- Món ăn phong phú.

- Nâng cấp các món ăn, nâng cấp đồ dùng nhà bếp và tạo ra một đế chế sành ăn.

- Sử dụng các mặt hàng đặc biệt để đạt được mục tiêu nấu ăn của bạn tốt hơn.

- Nấu ăn trong nhiều giai đoạn thử thách khác nhau.

- Vượt qua hơn 100 cấp độ trên các nhà hàng hương vị khác nhau.

Game liên quan:

Chef Town cũng là một trong những trò chơi nấu ăn siêu thú vị nhận được sự yêu thích của hàng triệu người, Chef Town là cơ hội để bạn thực hiện ước mơ trở thành siêu đầu bếp, xây dựng nhà hàng ăn của riêng bạn.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Top Game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang gây bão trong thời gian qua thì còn có khá nhiều tựa game khác có thể đem đến những thử thách không nhỏ cho game thủ trong việc quản lý nhà hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 tựa game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mà các ông chủ nhà hàng online không thể bỏ qua.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game sòng bạc hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn có thích chơi bài ở sòng bạc không? Có lẽ bạn không có tiền hoặc thời gian để ở đó nhiều như bạn muốn. Đó là lý do tại sao bạn nên xem xét việc tải xuống các game sòng bạc hấp dẫn được yêu thích trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Quản lý thời gian sử dụng máy tính bằng Time Sheriff
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Time Sheriff quản lý thời gian sử dụng máy tính từ người khác, ngay cả khi bạn đi vắng. Bạn có thể chỉ định khởi động hoặc kích hoạt các ứng dụng trên máy, trình duyệt hoặc bất cứ tập tin vào thời gian đã cài đặt trước.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chef Papa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chef papa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chef Papa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooking Team 3/5 Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android
  • Happy Cooking 3/5 Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm