download Chef Town Cho Android

Chef Town

 Cho Android

Download Chef Town - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2019

Đến với Chef Town bạn sẽ được thử tài nấu những món ăn ngon nhất thế giới và quản lý nhà hàng của riêng bạn, phục vụ các bữa ăn ngon đến các thực khách và trở thành một đầu bếp bậc thầy thực sự. Khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, xây dựng và mở rộng thiên đường ăn uống của riêng bạn.




Cùng với các ứng dụng nấu ăn thì game nấu ăn cũng là lựa chọn của rất nhiều người yêu thích ẩm thực và Chef Town là một trong những trò chơi nấu ăn siêu thú vị nhận được sự yêu thích của hàng triệu người chơi, cơ hội để bạn thực hiện ước mơ trở thành siêu đầu bếp, xây dựng nhà hàng ăn của riêng bạn. Hầu hết các trò chơi hay các ứng dụng nấu ăn đều thu hút bạn bởi những hình ảnh minh họa món ăn ngon mắt, trò chơi Chef Town mang đến nền đồ họa đẹp mắt, các nhân vật đồng hành đáng yêu và vui tính.

chef town

Download Chef Town, Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

 

Chef Town cung cấp cho người chơi hàng tấn công thức nấu ăn khác nhau, nhiệm vụ của bạn là phải thực hành chế biến nhiều món ăn để làm giàu thực đơn cho nhà hàng. Xây dựng nhà bếp ảo của riêng bạn và phục vụ thức ăn làm cho khách hàng của bạn hạnh phúc và hài lòng. Game còn có chế độ chơi nhiều người để bạn ghé thăm nhà hàng của bạn bè mình.

Cũng thuộc lĩnh vực nấu nướng, ứng dụng Cooking Recipes mang đến cho bạn nhiều công thức nấu ăn để chế biến các món ăn nổi tiếng từ các nước trên thế giới, trong Cooking Recipes bạn sẽ được tìm hiểu món ăn dùng trong các ngày lễ, các món cho các đối tượng khác nhau.

 

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật nhập vai bạn có thể trải nghiệm Liên Quân Mobile cho iPhone và tham gia hệ thống đấu rank đa dạng, những trận chiến tuyệt vời, bên cạnh đó Liên Quân Mobile cho iPhone còn hỗ trợ các game thủ trò chuyện qua tính năng chat voice.

 

Các tính năng chính của Chef Town:

 

- Trò chơi nấu ăn, tìm hiểu công thức nấu ăn

- Quản lý nhà hàng ẩm thực của riêng mình

- Phục vụ và làm hài lòng thực khách

- Xây dựng và mở rộng nhà hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chef Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chef town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chef Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm