download Cooking Queen Cho Android

Cooking Queen

 Cho Android

Download Cooking Queen - Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn trên Android, iPhone, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2021

Thể hiện tài năng nấu nướng bằng cách chế biến nhiều món ăn ngon trong Cooking Queen cực kỳ thú vị. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon trong game thông qua việc phối hợp các nguyên liệu có sẵn hoặc mua. Chinh phục danh hiệu Vua đầu bếp với những màn thi nấu ăn cực đỉnh trong game.


Trải nghiệm tựa game Cooking Queen với việc nấu những món ăn hấp dẫn, thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp của bạn.

cooking queen

Tải Cooking Queen - game mô phỏng nấu ăn, là đầu bếp chuyen nghiệp

Những điểm đáng chú ý có trong game Cooking Queen

- Chế biến nhiều món ngon, thành vua đầu bếp. Bạn sẽ có thể nấu những bữa ăn ngon và được nhiều người yêu thích nhất xung quanh. Game Cooking Queen cho phép bạn thực hiện trong nhà bếp cao cấp, sang trọng nhất thế giới. Người chơi thậm chí có thể phục vụ khách hàng cá nhân và nếu may mắn, bạn có thể thu hút một vài khách hàng quen thuộc, đầu bếp thế giới. Bạn sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cạnh tranh với người chơi khác trong việc tạo ra món mới lạ để kiếm được danh hiệu Master Chef! Chia sẻ điểm số của bạn trên Facebook và cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng.. Trò chơi mô phỏng nấu ăn này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm công việc của một đầu bếp đích thực.

- Thể hiện năng lực quản lý cửa hàng. Game thủ Cooking Queen có thể bộc lộ kỹ năng quản lý nhà hàng và tài năng quản lý nhà hàng của bạn, đạt danh hiệu Siêu đầu bếp trong trò chơi. Thiết kế mọi thứ về nhà hàng của riêng bạn với sắp xếp quản lí đồ ăn tốt nhất, quản lý thời gian hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Người chơi có thể thu thập tiền để bạn có thể nâng cấp nhà hàng, thiết bị nhà bếp và thiết bị của bạn. Bắt đầu cuộc thi nấu ăn của bạn và xây dựng đế chế nhà hàng của bạn. Nấu những bữa ăn ngon cho khách hàng hoàng gia, người nổi tiếng của bạn.

- Các tính năng chính có trong Cooking Queen

+ Giao diện trực quan, dễ sử dụng

+ Gameplay độc đáo, không giống bất kỳ trò chơi nấu ăn nào bạn từng chơi

+ 50 khách hàng VIP khác nhau

+ Nâng cấp thiết bị nhà bếp thường xuyên

+ Một loạt các thành phần món ăn và công thức nấu ăn để thử

cooking queen 2

Download Cooking Queen - game sắm vai đầu bếp chuyên nghiệp trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cooking Queen

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi có đồ họa cổ điển Crusaders Quest đưa người chơi trở lại thời game 8 bit một thuở đầy sôi động và nhiều thú vị, Bạn sẽ trong vai chiến binh với sứ mệnh bảo vệ thế giới Crusaders Quest trước sự phá hoại của ác ma, bảo vệ người thường dân và xây dựng vương quốc của mình trở nên mạnh mẽ.

Trò chơi bắn bóng Bricks Breaker Quest có lối chơi hấp dẫn song cũng đầy thử thách, Việc cài đặt, ngắm bắn các quả bóng trên màn hình Bricks Breaker Quest phải được tính toán và lựa tọa độ chuẩn xác nếu bạn muốn ghi được nhiều điểm số, Hạ được càng nhiều quả bóng điểm số bạn nhận được càng lớn.


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Queen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking queen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Queen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm