download Chicken Invaders 2 cho PC

Chicken Invaders 2

 cho PC

Download Chicken Invaders 2 - Game bắn gà mới trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2023

Chicken Invaders 2 là phiên bản game bắn gà tiếp theo mang đến cho bạn những trải nghiệm bắn gà thú vị với những màn chiến đấu kịch tính. Game cung cấp hàng trăm màn chơi với các cấp độ phức tạp dần để thử thách người chơi, trên nền đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh sống động. Game tuy đơn giản trong cách chơi nhưng để chinh phục được đỉnh cao và dành chiến thắng thì không phải là điều dễ dàng.


Chicken Invaders 2 là game bắn gà nổi tiếng trên toàn thế giới, sau sự thành công của phiên bản thứ nhất nhà phát hành đã phát triển và cung cấp phiên bản game bắn gà thứ hai với nhiều cải tiến về mặt hình thức cũng như những tính năng, đặc điểm trong game nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi, thỏa mãn tính giải trí cao trong game.

Chicken Invaders 2 đưa người chơi vào một cốt truyện hấp dẫn, biến game thủ trở thành một nhân vật anh hùng khi tham gia bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược của loài gà, bạn sẽ trở thành những tay súng trong không gian chiến đấu giết chết lũ gà để bảo vệ sự hòa bình của trái đất, trải qua nhiều trận chiến khốc liệt với nhiều màn chơi hấp dẫn liệu người chơi có thể giành chiến thắng với những thử thách của game.

Để hiểu rõ hơn về cách chơi cùng mẹo chơi Chicken Invaders để giành điểm cao, các bạn tham khảo hướng dẫn của chúng tôi ở mục thủ thuật.


Chicken Invaders 2
Download Chicken Invaders 2 - Phần mềm Game bắn gà mới trên máy tính

 

Chicken Invaders 2 có lối chơi vui nhộn không kém phần thách thức game thủ, trải qua 110 cấp độ khác nhau người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều loại thử thách như chiến đấu với gà con, gà mẹ hoặc những cỗ máy, hòn đá trong không gian, bạn sẽ phải trải qua 11 hành tinh khác nhau mỗi hành tinh sẽ có 10 cấp độ thử thách người chơi bằng những chướng ngại vật riêng biệt.

Hiện đã có Chicken Invaders 3 là phiên bản game bắn gà giáng sinh với những màn chơi hấp dẫn và kịch tính hơn gấp nhiều lần, mời các bạn chơi và trải nghiệm.

tai chicken invaders

Chicken Invaders 2 cung cấp 3 loại vũ khí khác nhau cho người chơi như tên lửa, vũ khí với 3 màu khác nhau là màu xanh, màu đỏ và màu vàng những hộp quà sẽ chứa cách thay đổi vũ khí của bạn, bên cạnh đó cần chiến đấu giết thật nhiều gà để có thêm tên lửa có sức chiến đấu mạnh hoặc nắm bắt phần thưởng để nâng cấp trò chơi

Game bắn gà Game Chicken Invaders 2 cung cấp cho người chơi 5 lượt chơi, mỗi lần bạn va chạm vào gà hoặc trứng gà hay bất kỳ chướng ngại vật nào khác bạn sẽ phải chơi lại màn đang tiếp tục, nếu hết 5 lượt chơi lại người chơi sẽ phải dừng cuộc chơi của mình

Chicken Invaders 2 cung cấp 2 chế độ chơi là chế độ một người chơi và chế độ hai người chơi, bạn có thể so sánh điểm số với người chơi cùng mình trên máy tính. Bên cạnh đó bảng điểm trực tuyến lưu trữ điểm số để bạn so sánh với các game thủ trên toàn thế giới

Chicken Invaders 3 là phiên bản kế tiếp của Chicken Invaders 2. Với những trải nghiệm thực sự mang lại cảm giác hoành tráng ở Chicken Invaders 2 thì khi chơi ở Chicken Invaders 3, các bạn sẽ còn được trải nghiệm nhiều hơn thế.

Nhiều người khi chơi Chiến Cơ Huyền Thoại sẽ liên tưởng ngay tới tựa game bắn gà hay còn gọi là Chicken Invaders này. Cũng đều chiến đấu trong vũ trụ mà sử dụng các phím để di chuyển phi cơ của mình. Tuy nhiên, Chiến cơ huyền thoại và Bắn gà đều có những sự ưu ái riêng của mõi game thủ

Những tính năng chính của Chicken Invaders 2:

- Game bắn gà trên máy tính

- Chế độ 1 người chơi và 2 người chơi

- Cung cấp 110 màn chơi hấp dẫn

- Lựa chọn một trong ba chế độ chơi

- 11 hành tinh khác nhau

- Đồ họa đẹp mắt

- Cung cấp 5 lượt chơi khác nhau


Liên kết tải về - [3.11MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chicken Invaders 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm