download Sky Champ Cho Android

Sky Champ

 Cho Android

Download Sky Champ - Game kết hợp bắn gà, bắn máy bay cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2023

Sky Champ là một trong những game offline hay nhất kết hợp giữa thể loại bắn gà, bắn máy bay cổ điển đưa bạn trở về với thế giới tuổi thơ, với đề tài sưu tập quái vật cực dễ thương. Bạn sẽ được cưỡi trên một con quái thú Sky Beast cùng 2 pet linh thú trợ chiến cùng chiến đấu chống lại lũ quái thú hung bạo, một trải nghiệm cực kỳ thú vị và độc đáo.




Chơi game bắn gà, bắn máy bay Sky Champ bạn sẽ được hòa mình vào thế giới sinh động của những con linh thú dễ thương sải cánh bay trên bầu trời. Dù có cách chơi đơn giản nhưng đây là game có chiều sâu cũng như nội dung hấp dẫn hơn so với các game bắn gà cùng thể loại nhờ hệ thống nguyên tố tương sinh tương khắc Hỏa, Thủy, Mộc của các linh thú, mỗi loài đều có các chiêu thức tấn công khắc chế lẫn nhau, từ đó tạo ra vô số phi đội linh thú khác nhau.

Phiên bản mới nhất của Game Bắn Ruồi đã ra mắt người chơi với tên gọi Galaxy Attack: Alien Shooter, bạn sẽ đươc thử sức với nhiệm vụ tiêu diệt phi đội ruồi để giải cứu trái đất, tải Game Bắn Ruồi để trải nghiệm ngay bạn nhé.

sky champ

Download Sky Champ, Game kết hợp bắn gà, bắn máy bay cổ điển

 

Sky Champ xây dựng cốt truyện khá đặc sắc, bạn sẽ đóng vai một linh thú sư đứng lên cùng lực lượng Monster Strikers Force chống lại Băng Đảng Phượng Hoàng, khuất phục rồng dữ giải cứu thế giới. Game mang đến 100 màn chơi lột tả được cốt truyện kịch tính này, sưu tập hơn 100 loại pet rồng linh thú cực ngầu. Bên cạnh chế độ offline là chơi đấu điểm online PvP với người chơi khác trong bảng xếp hạng thế giới.

Các tính năng chính của Sky Champ:

- Game kết hợp bắn gà, phong cách game bắn ruồi và bắn máy bay

- Cốt truyện hấp dẫn và kịch tính

- 100 màn chơi độc đáo

- Sưu tập hơn 100 loại pet cực ngầu

- Chơi đấu điểm online PvP với người khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Champ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky champ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Champ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm