download Gunny Origin Cho Android

Gunny Origin

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 55 MB
  • Đánh giá:        4★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Gunny Origin - Game bắn súng tọa đọa Gunny

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

Gunny Origin là phiên bản mobile của seri game Gunny bắn súng tọa độ rất hấp dẫn được nhiều thế hệ game thủ yêu mến, tiếp tục huyền thoại của Gunny Web với lối chơi quen thuộc, giữ nguyên đồ họa 2D, tái hiện sinh động những màn bắn súng vui nhộn và đánh boss kịch tính cùng bạn bè.


1. Giới thiệu Gunny Origin

Gunny Origin được ca ngợi là siêu phẩm game bắn súng tọa độ giúp gợi lại "Cảm Giác Gà" trong hồi ức Gunny đã xuất hiện từ rất lâu. Đồ họa 2D và lối chơi đơn giản quen thuộc khiến cho Gunny Origin khiến cho mọi đối tượng phải say mê qua những màn bắn súng diệt Boss, tận hưởng niềm vui cùng bạn bè. Game còn cho phép thực hiện các giao dịch trên sàn đấu giá để game thủ nhận thêm nhiều vật phẩm quý giá.

tai gunny origin

Gunny Origin, Game bắn súng tọa đọa trên mobile

Gunny Origin mang đến những tính năng thú vị như Đấu hạng, nâng cấp vũ khí, Wow-Super truyền thống, tham gia Guild, tính năng voice chat giúp trận đấu thú vị hơn. Hãy viết tiếp những câu chuyện huyền thoại qua những màn bắn súng "ảo tung chảo" và trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc với Gunny Origin. Nếu là fan ruột của dòng bắn súng tọa độ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game này.

Các bạn có thể trải nghiệm game Gunny Origin ngay trên máy tính, laptop của mình thông qua các phần mềm giả lập android hàng đầu như BlueStacks ....

download gunny origin

Gunny Origin tái hiện những màn bắn súng diệt boss vui nhộn

2. Code Gunny Origin

Tuy nhà phát hành vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Gunny Origin nhưng hiện các game thủ đã rất nóng lòng, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nhận code Gunny Origin ngay khi game ra mắt.

 


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Gunny Origin trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Gunny Origin là phiên bản game bắn súng tọa đồ hoàn toàn mới của VNGGames, trò chơi kế thừa những tinh hoa và được cải tiến từ huyền thoại trên PC. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi Gunny Origin trên máy tính PC để tận hưởng nhiều điều thú vị.
  • Hướng dẫn nạp xu Gunny Origin an toàn
    Để giúp game thủ có thể nap xu Gunny Origin an toàn, thẻ game Gunny Origin Mobile nhanh chóng giúp bạn có xu mua các vật phẩm trang bị hữu ích trong game, bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ hướng dẫn
  • Code Gunny Origin mới nhất
    Full Code Gunny Origin mới và đầy đủ nhất dành cho Tân Thủ và người chơi mới đã được Taimienphi tổng hợp tại đây, ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhận và nhập Code Gunny
  • Cách đăng ký chơi trước Gunny Origin nhận quà siêu khủng
    Vào ngày hôm qua Gunny Origin đã ra mắt landing-page cùng với sự kiện đăng ký trước, game thủ sau tham gia sự kiện có thể trải nghiệm trước toàn bộ tính năng, hệ thống chiến đấu và bản đồ của game
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
  • Cách chơi Gunbound M trên máy tính
    Gunbound M vẫn giữ nguyên phong cách game bắn súng chỉnh tọa độ kinh điển khi xưa trên PC. Game thủ phải vận dụng nhiều yếu tố kỹ năng của bản thân như tính toán góc bắn, vận lực, canh hướng gió...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunny Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunny origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunny Origin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gun Star 3/5 Game bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm