download Chinese Costume Montage Maker Cho Android

Chinese Costume Montage Maker

 Cho Android

Download Chinese Costume Montage Maker - Tạo hình ảnh các nhân vật cổ trang Trung Quốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Chinese Costume Montage Maker là ứng dụng chụp ảnh cổ trang cho phép bạn ghép khuôn mặt mình vào các hình ảnh với trang phục cổ trang trung quốc gồm các trang phục qua các giai đoạn lịch sử và thay đổi cho điến hiện đại. Chinese Costume Montage Maker dành cho những cô gái yêu thích những trang phục công chúa hay những bộ sườn xám hiện đại, tạo và lưu ảnh để chia sẻ đến bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Chinese Costume Montage Maker

Chinese Costume Montage Maker là ứng dụng xử lý ảnh thú vị giúp bạn thử các bộ trang phục của Trung Quốc, từ những bộ trang phục truyền thống như đồ cổ trang đến những loại hiện đại hơn như sườn xám hoặc Qipao thanh lịch. Đây là những trang phục văn hóa Trung Quốc được toàn thế giới yêu thích và bạn có thể thấy mình trong đó ngay lập tức bằng cách đặt khuôn mặt mình vào hình ảnh chân dung đa dạng về phong cách.

chinese costume montage maker

Download Chinese Costume Montage Maker, Tạo hình ảnh các nhân vật cổ trang Trung Quốc trên Android

Chinese Costume Montage Maker còn cung cấp một số chức năng xử lý ảnh, cá nhân hóa tất cả các bức ảnh của bạn ăn mặc đẹp với nhãn dán trang trí mang đậm các yếu tố Trung Quốc như đèn lồng và hoa anh đào. Bạn có thể sử dụng ảnh từ thư viện cá nhân hoặc chụp ảnh ngay tức thì bằng camera thiết bị, sau khi tạo ra các hình ảnh này, bạn có thể lưu ảnh vào thư viện, sử dụng nó để làm hình nền hoặc chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Chinese Costume Montage Maker:

- Ghép khuôn mặt vào ảnh cổ trang.
- Bộ sưu tập hình ảnh công chúa Trung Quốc.
- Lồng ảnh vào trang phục sườn xám.
- Lưu ảnh hoặc sử dụng ảnh làm hình nền.
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Pitu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ trang được nhiều bạn trẻ yêu thích, đồng thời chế ảnh hài hước trên di động, bên cạnh đó Pitu còn cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh đẹp mắt, biến bạn thành nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch , chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Costume Montage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese costume montage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Costume Montage Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm