download Chinese Princess Kids Montage Cho Android

Chinese Princess Kids Montage

 Cho Android

Download Chinese Princess Kids Montage - Ghép khuôn mặt vào hình ảnh cổ trang

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2023

Chinese Princess Kids Montage là ứng dụng ghép mặt vào ảnh khá thú vị dành cho những người yêu thích các hình ảnh cổ trang với chức năng ghép khuôn mặt của mình vào hình dáng của công chúa Trung Quốc cổ đại xinh đẹp. Chinese Princess Kids Montage mang đến bộ sưu tập những hình ảnh các nhân vật cổ trang đa dạng, cho phép bạn ử dụng các bức ảnh để đặt làm hình nền cho thiết bị di động.


 

1. Giới thiệu về Chinese Princess Kids Montage - Tạo ảnh cổ trang trên điện thoại

Với Chinese Princess Kids Montage bạn sẽ nhanh chóng biến thành một công chúa Trung Quốc cổ đại xinh đẹp như thời nhà Đường và nhiều trang phục truyền thống hơn với kiểu tóc đẹp và trang sức đẹp mắt với tính năng ghép ảnh vào khuôn mặt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng một khuôn mặt của em bé hay một người bất kỳ bạn thích kết hợp với hình dáng của một cô công chúa hoàng gia Trung Quốc mà bạn thích, sau đó lưu hình ảnh của bạn trong album photomontager của riêng bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng FacePlay với chức năng ghép mặt theo phong cách cổ trang Trung Hoa, biến bạn thành những diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng, hãy tải FacePlay sau đó sử dụng công nghệ AI để tạo ra những video chất lượng cao chia sẻ lên TikTok.

tai chinese princess kids montage

Download Chinese Princess Kids Montage, Ghép khuôn mặt vào hình ảnh cổ trang trên Android

Chinese Princess Kids Montage còn cung cấp một số chức năng xử lý ảnh để cho bạn một bức ảnh đẹp hoàn hảo, hoặc sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên dụng khác. Tiện ích này cung cấp một bộ sưu tập các hình ảnh khác nhau để bạn lựa chọn, sau khi hoàn thành có thể đặt làm hình nền di động hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, gửi ảnh công chúa của bạn dưới dạng thiệp chúc mừng để tạo sự khác biệt.

2. Tải Chinese Princess Kids Montage cho PC, Android, iPhone

Tải Chinese Princess Kids Montage cho PC, Android, iPhone và hóa thân thành những nhân vật kiếm hiệp, cổ trang với các tính năng: 
- Ghép khuôn mặt vào ảnh cổ trang.
- Bộ sưu tập hình ảnh công chúa Trung Quốc.
- Xử lý ảnh để có vẻ đẹp như ý muốn.
- Lưu ảnh hoặc sử dụng ảnh làm hình nền.

3. App liên quan

Nếu FacePlay tạo các video ấn tượng thì Pitu cũng là ứng dụng chụp ảnh cổ trang và chế ảnh hài hước trên di động, với nhiều bộ lọc hình ảnh đẹp mắt, biến bạn thành nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bên cạnh đó Pitu còn có chức năng làm phim ngắn, chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm theo phong cách cổ trang độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Princess Kids Montage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese princess kids montage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Princess Kids Montage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm