download Chinese Mahjong Cho Android

Chinese Mahjong

 Cho Android

Download Chinese Mahjong - Game mạt chược cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Chinese Mahjong là tựa game mô phỏng trò chơi mạt chược cổ điển được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và lối chơi chân thực. Mỗi màn chơi Chinese Mahjong bạn sẽ được tranh tài với 3 đối thủ AI có những pha xử lý rất thông minh và phải thật tập trung mới có cơ hội dành chiến thắng.


Giới thiệu Chinese Mahjong:

Chinese Mahjong sử dụng các quân bài giống như trong game mạt chược truyền thống với các hình ảnh in trên quân bài dựa trên các chữ cái và biểu tượng của Trung Quốc. Người chơi phải tìm và ghép bài thành các đôi, đặt vào phía cuối cùng bên trái và phải của bàn chơi để có thể loại hết các quân bài ra khỏi bàn chơi.

chinese mahjong

Download Chinese Mahjong - Game mạt chược cho điện thoại Android

Download Chinese Mahjong và cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh thư giãn với nhiều theme để lựa chọn. Với nhiều độ khó khác nhau, game mạt chược Chinese Mahjong hoàn hảo cho cả những người mới tập chơi và cả những chuyên gia mạt chược. Giao diện trò chơi được thiết kế khá đẹp mắt, thanh lịch mang hương vị cổ điển.

Các tính năng chính của Chinese Mahjong:

- Trò chơi có gameplay dễ dàng và gây nghiện.

- Không cần kết nối mạng.

- Đối thủ AI thông minh.

- Đồ họa phong cách cổ điển đẹp mắt.

Game liên quan:

Mahjong Oriental cũng là game mạt chược dành cho mobile được nhiều người chơi yêu thích, Mahjong Oriental chia làm nhiều màn chơi khác nhau, mang tới cho bạn những trải nghiệm bất tận.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android
    Nhiều người không có thói quen đặt mật khẩu màn hình khóa vì nhiều lý do, chính điều đó khiến nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là dữ liệu về hình ảnh, video ... Tham khảo
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Namespace trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Namespace trong C# là gì?
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Input và Output trong C
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tham chiếu trong C++ cũng như Date và Time trong C++ là gì. Trong bài học tiếp theo đưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Mahjong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese mahjong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Mahjong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mahjong LegendGame mạt chược hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Mahjong Deluxe FreeGame trí tuệ đánh mạt chược trên PC
  • Mahjong ShanghaiGame mạt chược miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Co CaroGame đánh cờ trí tuệ hấp dẫn cho mobile
  • Chess OnlineGame cờ vua trực tuyến cho điện thoại Android
  • Kỳ ChiếnGame đánh cờ trực tuyến cho điện thoại iPhone, iPad
  • Co Tuong cho AndroidGame đánh cờ tướng đặc sắc trên Android
  • ChessGame trí tuệ chơi cờ vua cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm