download ChkSnd Cho Android

ChkSnd

 Cho Android

Download ChkSnd - Tạo video âm nhạc cho Tik Tok

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2019

Nếu bạn đã từng trầm trồ với những video âm nhạc trên TikTok có một tấm ảnh nền động hiển thị sống động theo nền nhạc, dường như nó đã minh hoạ cho từng nốt, tủn nhịp trầm bổng của bài hát và đang tìm kiếm một công cụ giúp bạn tạo video Tik Tok hấp dẫn tương tự. Thì ChkSnd chính là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm.


1. Giới thiệu về ChkSnd

ChkSnd là một ứng dụng trên nền tảng các thiết bị di động, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo ra những video âm nhạc với hình nền động, có hoạ tiết thay đổi, mô tả sống động, chân thực nhất cho từng giai điệu, từng nốt trầm, bổng của bài hát.

chksnd

ChkSnd cho Android, iPhone - Tạo video âm nhạc cho Tik Tok

Với giao diện sử dụng đơn giản, dễ hiểu, với ChkSnd bạn có thể dễ dàng tạo cho bản thân một video TikTok chủ đề ca nhạc rất chuyên nghiệp với những giai điệu được hiển thị sống động xung quanh logo của chính mình. Bạn hoàn toàn có khả năng chọn màu cũng như layout cho những hoạt ảnh rồi ảnh nền cho video Tik Tok đó.

Để tải về các video TikTok không có hình mờ, bạn có thể truy cập vào website trực tuyến snaptik.ap, sau đó dán đường link video để tải về, với snaptik.ap bạn sẽ sở hữu những video độc đáo từ mạng xã hội hot nhất hiện nay.

2. Những tính năng chính của ChkSnd:

- Tạo video âm nhạc với live-wallpaper.
- Hoạt ảnh của video tái tạo lại giai điệu.
- Dễ dàng thiết kế hoạt ảnh.
- Cho phép thay đổi ảnh nền linh hoạt.
- Có tính năng chèn văn bản đa dạng.

3. App liên quan

90s cũng là ứng dụng tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu như hiệu ứng glitch, hơi nước cho video, ảnh chỉ bằng một vài thao tác, bên cạnh đó 90s còn cho phép thêm văn bản và dynamic sticker, chia sẻ các video lên mạng xã hội.

  • Link tải: 90s

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChkSnd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chksnd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChkSnd Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm