download 90s Cho Android

90s

 Cho Android

Download 90s - Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/06/2022

90s là ứng dụng tạo video TikTok mang hơi hướng Cyberpunk những hiệu ứng cực kỳ "ngầu" của teaser tựa game được mong chờ nhất năm 2020 - Cyberpunk 2077 để được người theo dõi đón nhận nồng nhiệt hơn. 90s còn giúp thêm văn bản vào video, xuất video ở các định dạng phù hợp cũng như chia sẻ video trên nhiều nền tảng.

Tải video TikTok bằng X2convert.com

Để tải video TikTok, truy cập vào trang web X2convert.com sẽ giúp bạn tải về các video yêu thích trên TikTok được nhiều người dùng chia sẻ, với nội dung đa dạng, ưu điểm của X2convert.com là có cách tải đơn giản, tốc độ nhanh, lưu video chất lượng, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

Giới thiệu về 90s

90s được thiết kế đặc biệt nhằm mang tới cho người dùng các bộ lọc hình ảnh, video chuyên về hiệu ứng retro kết hợp với phong cách "glitch" của Cyberpunk. Bạn có thể sửa 1 video TikTok thành một đoạn teaser siêu cool, mang đậm dấu ấn nghệ thuật đỉnh cao chỉ với một vài thao tác đơn giản.

90s

90s cho Android - Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu

Hơn nữa, người dùng cũng có thể thêm văn bản cùng những dynamic stickers, chúng sẽ tự động tuỳ chỉnh hoặc có thể được tùy chỉnh thủ công, sao cho hài hòa nhất với chủ đề cũng như các bộ lọc đang được sử dụng để sửa video Tik Tok. Cuối cùng, 90s cho Android có khả năng chia sẻ trực tiếp video thành phẩm lên các mạng xã hội như Tik Tok, Facebook, Instagram...

Những tính năng chính của 90s:

- Tạo video Tik Tok cực ngầu
- Áp dụng hiệu ứng glitch, hơi nước cho video, ảnh.
- Xuất video ở các định dạng phù hợp với thiết bị di động.
- Thêm văn bản và dynamic sticker.
- Chia sẻ dễ dàng lên các trang mạng xã hội TikTok, Facebook,...

App liên quan

Viamaker cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok với những hiệu ứng độc đáo để chia sẻ đến mọi người, các tính năng cắt, đảo ngược, thay đổi tốc độ phát video... đều được tích hợp sẵn trong Viamaker để bạn sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 90s được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 90s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toonly 3/5 Tạo video TikTok hiệu ứng hoạt hình
  • VMake 3/5 Tạo video Tik Tok từ ảnh và nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm