download Chocolate Candy Party Cho iPhone

Chocolate Candy Party

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1074
  • Size: 121,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.0 trở lên

Download Chocolate Candy Party - Game thế giới kẹo ngọt cực thú vị cho bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/11/2021

Chocolate Candy Party là tựa game di động vui nhộn dành cho trẻ em, nơi các bé được đắm mình trong thế giới kẹo ngọt, tải Chocolate Candy Party và trải nhiệm, bé có thể tự tay làm những chiếc kẹo sô cô la, mặc trang phục kẹo ngọt đồng thời tạo ra các con vật đáng yêu từ những viên kẹo nhiều màu sắc.


Chocolate Candy Party cho Android chào đón bé với một thế giới kỳ diệu và hàng loạt điều thú vị. Tham gia cuộc thi với nhiều chủ đề khác nhau và cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Nhiều sự kiện kỳ lạ và hàng loạt điều vô cùng độc đáo đang chờ đợi bé.

chocolate candy party

 

Tải Chocolate Candy Party - Game thời trang kẹo ngọt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Không chỉ là mô phỏng tổ chức một bữa tiệc kẹo ngọt mà Chocolate Candy Party cho iPhone còn là một game nấu ăn, game thời trang vui nhộn. Bé sẽ có vô số những lựa chọn trò chơi khác nhau. Chẳng hạn như, trồng các loại cây kẹo và thu hoạch nông sản, chọn cho nhân vật trong game những bộ quần áo chủ đề kẹo ngọt dễ thương và tìm ra người mặc đẹp nhất.

Nhắc tới những tựa game về thế giới kẹo ngọt, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Candy Crush Saga, tựa game kinh điển một thời, Candy Crush Saga đã từng trở thành một cơn sốt thu hút không chỉ trẻ em mà cả người lớn tham gia.

chocolate candy party 2

Download Chocolate Candy Party - Game thế giới kẹo ngọt cực thú vị cho bé

Bên cạnh đó, Chocolate Candy Party cũng cho phép bé xây dựng các ngôi nhà bằng bánh quy gừng tuyệt đẹp. Giúp chăm sóc các đứa trẻ gặp phải những tai nạn kẹo điên rồ. Tạo, hình thành và trang trí cho những món sô cô la ngon miệng. Gói chúng trong những chiếc hộp xinh xắn.

Nếu yêu thích trò chơi phối đồ cho búp bê, bạn khó có thể bỏ qua thế giới lộng lẫy của It Girl, với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp, It Girl sẽ làm thỏa mãn mọi tín đồ yêu thích thời trang.


Liên kết tải về - [121,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chocolate Candy Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chocolate candy party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chocolate Candy Party Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm