download Candy Friends Cho Android

Candy Friends

 Cho Android

Download Candy Friends - Game thế giới kẹo ngọt phong cách match 3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/10/2019

Candy Friends là thế giới ngọt ngào của những viên ngọt đầy sắc màu, hãy đến và kết hợp những viên kẹo đầy màu sắc để giúp bạn bè của bạn thu thập đồ ngọt, thỏa mãn sở thích với thứ đồ ăn bắt mắt này. Game Candy Friends mang đến hàng trăm giai đoạn chơi, lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện với bất cứ ai.


1. Giới thiệu về Candy Friends

Candy Friends mang đến cho bạn thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc và sự lối cuốn, kết hợp trong lối chơi điển hình của game match 3 với hành trình đi thu thập những viên kẹo ngọt cho những người bạn dễ thương của chúng ta. Game mang đến hàng trăm giai đoạn chơi thú vị và liên tục được cập nhật cho người chơi, bao gồm các phong cách trò chơi khác nhau, nơi bạn sử dụng bộ não và kỹ năng để giành chiến thắng.

Nếu yêu thích các tựa game phong cách match 3 thì Candy Crush Tales sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn, bạn sẽ kết hợp các viên kẹo với nhau theo hàng hoặc cột, gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau hỗ trợ bạn trong hành trình giải cứu vương quốc của mình, Candy Crush Tales có lối chơi đơn giản nhưng rất vui nhộn và gây nghiện.

candy friends

Download Candy Friends, Game thế giới kẹo ngọt phong cách match 3

Candy Friends mang đến các hỗ trợ gồm tên lửa đẩy và combo mạnh mẽ để phá vỡ chướng ngại vật trên đường, thu thập sao cho kho báu và tăng sức mạnh cho bạn. Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và không cần kết nối Wifi vẫn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Những người bạn động vật đáng yêu đang chờ bạn giúp đỡ, hãy bắt tay ngay vào hành trình chinh phục thể giớ kẹo ngọt.

2. Các tính năng chính của Candy Friends:

- Game kẹo ngọt phong cách match 3.
- Hàng trăm giai đoạn chơi gây nghiện.
- Thu thập 3 sao cho kho báu và tăng sức mạnh.
- Sử dụng tên lửa đẩy và combo đặc biệt để phá vỡ chướng ngại vật.

3. Game liên quan

Candy Crush Friends Saga cũng là tựa game về kẹo ngọt phong cách match 3, đắm chìm trong thế giới các loại đồ ngọt cực kỳ ngon mắt như bánh quy, mứt, sô cô la... và thỏa mãn sở thích với đồ ngọt, game Candy Crush Friends Saga mang đến hàng trăm level thú vị và thách thức, nhiều chế độ mới vô cùng vui nhộn và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm