download Colorful Cotton Candy Maker Cho Android

Colorful Cotton Candy Maker

 Cho Android

Download Colorful Cotton Candy Maker - Game thiết kế và sáng tạo kẹo bông

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/09/2019

Colorful Cotton Candy Maker là tựa game ngọt ngào như tên gọi của nó, đặc biệt thích hợp dành cho các bạn gái, tự làm kẹo ngọt đầy màu sắc. Bạn sẽ được sống trong thế giới của những chiếc kẹo bông với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, trang trí kẹo với rất nhiều phụ kiện và tận hưởng niềm vui với bạn bè của mình.



Kẹo bông có đường là món ăn nhẹ phổ biến nhất được bán trong các cửa hàng kẹo hay dọc đường phố, rạp xiếc, nhà hát.. Với trò chơi thú vị Colorful Cotton Candy Maker, bạn sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích với những chiếc kẹo bông, download game để tự do sáng tạo và thể hiện cá tính của mình bằng các tự thiết kế ra những chiếc kẹo với nhiều hình thù đáng yêu, rất nhiều hương vị kẹo ngon miệng đang chờ đợi bạn.

colorful cotton candy maker

Download Colorful Cotton Candy Maker, Game thiết kế và sáng tạo kẹo bông

Colorful Cotton Candy Maker cũng là cơ hội để bạn học hỏi cách làm kẹo bông của những người bán kẹo, có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: hồng, xanh, vàng, tím, cầu vồng kỳ lân...đồng thời trang trí kẹo bằng những nơ xinh xắn, vương miện hay sử dụng các hiệu ứng độc đáo. Không chỉ là món ăn, kẹo bông ngọt còn mang đến cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc mới và niềm hạnh phúc vô tận.

Còn nếu bạn có niềm yêu thích và đam mê với nước uống thì tựa game Unicorn Ice Slush Maker sẽ phù hợp cho bạn, nơi bạn sẽ được tự tay làm những cốc nước trái cây ngọt mát với nhiều hương vị, Unicorn Ice Slush Maker mang đến cho bạn những bữa tiệc bãi biển tuyệt vời.

Các tính năng chính của Colorful Cotton Candy Maker:

- Game học cách làm kẹo bông

- Tự do sáng tạo theo ý thích

- Trang trí kẹo với nhiều phụ kiện

- Nhiều hình thù và màu sắc ngộ nghĩnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colorful Cotton Candy Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorful cotton candy maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colorful Cotton Candy Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm