download Colorful Cotton Candy Cho Android

Colorful Cotton Candy

 Cho Android

Download Colorful Cotton Candy - Game học làm kẹo bông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Colorful Cotton Candy là tựa game nấu ăn dành cho những người có niềm đam mê bất tận với kẹo bông, Colorful Cotton Candy hướng dẫn bạn chi tiết từng bước làm từ cách mua nguyên liệu và sử dụng nó như thế nào, cho đến khi cầm trên tay một thành phẩm hoàn hảo và trang tró nó bằng những chi tiết đáng yêu.




Hãy thử làm theo từng bước của game nấu ăn Colorful Cotton Candy và sử dụng kỹ thuật nấu nướng của bạn để sáng tạo ra những chiếc kẹo bông ngon mắt, một game nấu ăn rất thích hợp cho trẻ em, đa dạng các công cụ và quy trình thực hiện. Chơi một trò chơi tương tác trong đó bạn thu thập hương vị cần thiết cho kẹo bông đầy màu sắc này.

colorful cotton candy

Download Colorful Cotton Candy, Game học làm kẹo bông

 

Colorful Cotton Candy là nơi bạn có thể tạo ra một bàn ăn bắt mắt với goodies, bạn sẽ có những kinh nghiệm nhất định và sự khéo léo trong việc làm kẹo bông. Những que kẹo bông có hương vị ngon và thiết kế cầu vồng sẽ khiến bạn vô cùng thích mắt. Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn để trang trí cho chiếc kẹo bông của mình như hồng, xanh, vàng, tím,...

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Colorful Cotton Candy Maker là một phiên bản khác của game làm kẹo bông đa sắc màu, những chiếc kẹo bông ngọt ngào trong Colorful Cotton Candy Maker sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị hơn.

Các tính năng chính của Colorful Cotton Candy:

 

- Game làm kẹo bông

- Nhiều công cụ và quy trình thực hiện

- Nhiều hương vị kẹo bông

- Trang trí kẹo bằng nhiều phụ kiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ khi bạn chơi Candy Crush Saga đấy nhé, tham khảo các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga để biết cách kết hợp chúng một cách hợp lý nhất, bạn sẽ dễ dàng vượt qua những màn chơi dù là khó khằn nhất trong game.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colorful Cotton Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorful cotton candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colorful Cotton Candy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm