download Candy Story Cho Android

Candy Story

 Cho Android

Download Candy Story - Game câu đố kẹo ngọt

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Candy Story là game về chủ đề kẹo ngọt khá quen thuộc dành cho những ai là fan hâm mộ của thể loại game này, bạn sẽ tiếp tục ghép những viên kẹo ngọt ngào để nghiền nát chúng và giành được những phần thưởng hấp dẫn. Hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu của bạn trong thế giới kẹo ngọt, dễ dàng và thú vị để chơi nhưng không đơn giản để chinh phục những thách thức.



Candy Story là một thiên đường của những viên kẹo ngọt đầy màu sắc chắc chắn sẽ cuốn hút bạn, nơi bạn sẽ bị cuốn hút vào những câu chuyện cổ tích tuyệt vời của thời thơ ấu. Nhiệm vụ của bạn quen thuộc và đơn giản: nối 3 hoặc nhiều những viên kẹo giống nhau theo một đường và giành được 3 sao với mỗi câu đố. Giành được điểm số cao chính là mục tiêu của bạn, bên cạnh đó là những combo chứa những phần thưởng đặc biệt sẽ khiến bạn bất ngờ.

candy story

Download Candy Story, Game câu đố kẹo ngọt

Candy Story mang đến cho bạn rất nhiều loại trái cây thơm ngon và bắt mắt, giúp bạn mãn nhãn trong từng hình ảnh, các hiệu ứng nổ trái cây sinh động. Ở các mức độ khó khăn hơn, bạn sẽ phải thu thập các loại bánh ngon để trợ giúp cho mình, tạo tên lửa đẩy và các đạo cụ mạnh mẽ để có số điểm kỷ lục và cạnh tranh với bạn bè của mình. Nếu thích ăn kẹo hay chơi game nếu kẹo thì bạn không nên bỏ qua game này, hãy download và chơi cùng bạn bè của mình.

Candy Legend cũng là game xếp kẹo ngọt trên di động với hàng trăm cấp độ thú vị, giúp bạn thư giãn và xóa tan mệt mỏi hằng ngày, Candy Legend có đồ họa đẹp, màu sắc rực rỡ, chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng kết nối Internet.

Các tính năng chính của Candy Story:

- Game nối kẹo ngọt

- Hàng trăm cấp độ thử thách

- Ghép 3 hoặc nhiều kẹo cùng loại để nghiền nát chúng

- Thu thập bánh ngon để trợ giúp

- Giành được điểm số cao, cạnh tranh với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm