download Christmas Songs and Music Cho Android

Christmas Songs and Music

 Cho Android

Download Christmas Songs and Music - Ứng dụng nhạc chuông giáng sinh cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2020

Christmas Songs and Music là ứng dụng nhạc chuông, mang đến cho bạn những bản nhạc giáng sinh cực hấp dẫn. Cài đặt Christmas Songs and Music, chọn giai điệu yêu thích của bạn, đặt làm nhạc chuông và cảm nhận không khí lễ hội mỗi khi bạn nhận được một tin nhắn hoặc một cuộc gọi điện thoại.




Giới thiệu Christmas Songs and Music:

Giáng sinh là thời gian vui vẻ nhất trong năm, khi tất cả các thành viên gia đình được tụ họp xung quanh cây thông noel để hát các bài hát và dành thời gian cho nhau. Không có lễ kỷ niệm nào mà không có âm nhạc, và không có lễ Giáng sinh nào thiếu những bản nhạc được lấy cảm hứng từ những kỳ nghỉ vui vẻ này. Hãy cùng những người thân yêu của bạn thưởng thức ứng dụng nhạc chuông Android Christmas Songs and Music dành riêng cho giáng sinh và giải trí với giai điệu ngọt ngào.

christmas songs and music

Download Christmas Songs and Music - Ứng dụng nhạc chuông giáng sinh cho điện thoại Android

Các bản nhạc chuông giáng sinh trong Christmas Songs and Music chắc chắn sẽ khiến bạn vui vẻ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có các bài hát Giáng sinh dành cho trẻ em và là nguồn giải trí tuyệt vời cho cả gia đình. Cả người lớn và trẻ em đều yêu mến những bài hát này, và bạn sẽ quên đi tất cả những buồn phiền nhờ vào Christmas Songs and Music.

Các tính năng chính của Christmas Songs and Music:

- Cài đặt làm nhạc chuông, gắn với địa chỉ liên lạc

- Đặt làm báo thức và âm thanh hẹn giờ

- Cài đặt làm nhạc chuông tin nhắn

- Cài đặt làm công cụ

- Lưu, chia sẻ trên các mạng xã hội hoặc làm âm thanh báo email

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

New Ringtones Free cũng là ứng dụng mang đến cho người dùng bộ sưu tập nhạc chuông hay nhất, ấn tượng nhất cho điện thoại của bạn, các bản nhạc chuông trong New Ringtones Free đều được chọn với âm lượng cao, độc đáo và đa dạng.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không nhất thiết phải sử dụng iTunes rắc rối để tạo nhạc chuông cho iPhone, với GarageBand việc tạo nhạc chuông iPhone sẽ đơn giản hơn nhiều. Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand sẽ đem lại cho bạn một cách nhìn mới và ứng dụng tạo nhạc chuông trực tiếp ngay trên iPhone.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách cài nhạc chuông iPhone 2022
    Cách cài nhạc chuông iPhone 2022 giúp bạn có thể cài những bản nhạc hot nhất hiện nay hoặc những bài hát yêu thích làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad để mới mẻ thay cho những bản nhạc mặc
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone rất đơn giản, chỉ cần làm vài thao tác là bạn đã có ngay nhạc chuông ưng ý. Nếu bạn không muốn dùng nhạc chuông mặc định của Zalo thì bạn hãy thử thay đổi nhạc chuông để tạo ra dấu ấn của riêng mình.
  • Cách tạo, cài nhạc chuông iPhone bằng 3uTools trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo nhạc chuông trên 3uTools sau đó tiến hành cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad của mình. Thật tiện lợi phải không? Như đã biết 3uTools có rất nhiều tính năng mà người dùng iPhone có thể sử dụng và tính năng tạo nhạc chuông là một trong số đó.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Songs and Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas songs and music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Songs and Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm