download Cisco AnyConnect 4.6.03049

Cisco AnyConnect

 4.6.03049

Download Cisco AnyConnect - Mã hóa, bảo vệ kết nối Internet

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Cisco AnyConnect là ứng dụng hỗ trợ trên cả nền tảng PC và các thiết bị di động giúp bạn mã hóa các kết nối mạng để lướt web an toàn mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ việc bị tiết lộ thông tin cá nhân. Đồng thời Twitter Lite cũng là giải pháp để bạn giữ ổn định việc kết nối mạng, khả năng roaming mạng, tùy chọn xác thực ở phạm vi lớn.




Ứng dụng Cisco AnyConnect có khả năng tự động điều chỉnh các tunnel phù hợp với giải pháp kết nối mạng hiệu quả sử dụng TLS và DTLS, cung cấp kết nối tối ưu dành riêng cho kết nối ứng dụng dựa trên TCP. Công cụ này còn có khả năng roaming mạng để kết nối liền mạch sau khi thay đổi IP, bị mất kết nối, các tùy chọn xác thực rộng lớn gồm: RADIUS, RSA SecurID, Active Directory/Kerberos....

cisco anyconnect

Download Cisco AnyConnect, Mã hóa, bảo vệ kết nối Internet

 

Cisco AnyConnect mang đến các kết nối VPN tự động khi ứng dụng yêu cầu, quyền quản trị kết nối mạng, hỗ trợ mạng nội bộ IPv4 và tài nguyên mạng IPv6. Ngoài ra Cisco AnyConnect còn tích hợp các bộ lọc, phát hiện mạng, quyền cung cấp quyền truy cập vào email doanh nghiệp, phiên máy tính để bàn ảo và hầu hết các ứng dụng Android khác.

Để quản lý các kết nối wifi trên Android bạn có thể sử dụng Wifi Connect với chức năng quét mạng, tùy chỉnh tắt va khởi động wifi, ngoài ra Wifi Connect còn có khả năng kiểm tra tốc độ Internet, xem tín hiệu WiFi trên biểu đồ.

 

Các tính năng chính của Cisco AnyConnect:

 

- Mã hóa kết nối mạng

- Tự động điều chỉnh các tunnel

- Khả năng roaming mạng

- Quyền kiểm soát chính sách kết nối mạng

- Giữ kết nối mạng ổn định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisco AnyConnect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisco anyconnect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisco AnyConnect 4.6.03049


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avira Security 4/5 Quét phần mềm độc hại, mã hóa kết nối mạng
  • TuxCut 4,4/5 Chống netcut cho hệ điều hành GNU/Linux
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm