download TuxCut 5.1

TuxCut

 5.1

Download TuxCut - Chống netcut cho hệ điều hành GNU/Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2017

TuxCut là công cụ bảo mật, hỗ trợ người dùng bảo vệ Linux box khỏi các cuộc tấn công giả mạo ARP. Tiện ích sử dụng ngôn ngữ lập trình Python và PyQt4, bao gồm nhiều chương trình ngoài, cho phép thay đổi địa chỉ MAC của card mạng và ẩn danh tính.


TuxCut là ứng dụng anti-netcut (chống cắt mạng) dành cho hệ điều hành GNU/Linux, sử dụng ngôn ngữ lập trình Python và PyQt4, hỗ trợ người dùng bảo vệ Linux box khỏi các tấn công giả mạo ARP (ARP spoofing - kỹ thuật qua đó kẻ tấn công giả thông điệp ARP trong mạng cục bộ).

Hping for Linux cũng là phần mềm phân tích, quản lý mạng cho Linux, thực hiện thăm dò mạng và kiểm toán an ninh cho giao thức TCP/IP, ngoài ra Hping for Linux quản lý lịch trình nâng cấp các dịch vụ mạng, thời gian hoạt động và nhiều vấn đề khác nữa.


TuxCut
Download TuxCut - Phần mềm Chống netcut cho hệ điều hành GNU/Linux

TuxCut bao gồm một số chương trình bên ngoài như ARP-scan, Arptables và ARP-spoof, trong đó ARP-scan có nhiệm vụ liệt kê các máy chủ trực tiếp (live host) trong mạng của người dùng, Arptables bảo vệ máy tính khỏi các tấn công tương tự và ARP-spoof từ gói dsniff để cắt mạng bất cứ máy chủ nào do người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, TuxCut còn cho phép người dùng thay đổi địa chỉ MAC của card mạng để ẩn danh tính. Nếu bạn kết nối thông qua mạng không dây bằng chuẩn mã hóa WPA thì không được thay đổi địa chỉ MAC vì sẽ gây tình trạng mất kết nối.

Để chống cắt mạng trên hệ điều hành windows, bạn có thể nhờ công cụ Anti NetCut hỗ trợ, giúp kiểm soát tốt hơn đường truyền mạng của mình, bên cạnh đó Anti NetCut còn giúp kiểm tra và mở lại mạng đang bị mất kết nối.

Những tính năng chính của ứng dụng TuxCut:

 

- Sử dụng ngôn ngữ lập trình Python và PyQt4

- Bảo vệ Linux box khỏi các cuộc tấn công giả mạo ARP

- Bao gồm ARP-scan, Arptables và ARP-spoof

- Hỗ trợ thay đổi địa chỉ MAC của card mạng để ẩn danh tính để ẩn danh tính người dùng



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • TuxCut 5.1 (Bản chuẩn cuối) - 12/12/2016 Download



Bài viết liên quan

TuxCut - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuxCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuxcut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm