download City Bus Driver Cho Android

City Bus Driver

 Cho Android

Download City Bus Driver - Game lái xe buýt trong thành phố cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/11/2019

City Bus Driver là game mô phỏng lái xe bus miễn phí trên Android với lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn. Tham gia City Bus Driver sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng lái xe, khả năng tập trung và sự kiên nhẫn của mình.



Giới thiệu City Bus Driver:

Trong City Bus Driver, bạn sẽ vào vai một tài xế lái xe bus và có nhiệm vụ vận chuyển hành khách giữa các điểm dừng với nhau. Thực hiện theo các mũi tên màu đỏ để tìm tới trạm xe buýt. Kiếm tiền và XP để mở khóa xe và nhiệm vụ mới. Bạn phải tuân thủ các quy tắc giao thông, nếu không sẽ bị phạt. Có thể tùy chỉnh các phím điều khiển trong cửa sổ cài đặt. Tham gia City Bus Driver và hoàn thành các nhiệm của mình để bắt đầu như một người lái xe bán thời gian trong công ty.

city bus driver

Download City Bus Driver - Game lái xe buýt trong thành phố cho Android

Tương tự như ngoài đời thực, việc điều khiển xe buýt trong game mô phỏng lái xe City Bus Driver cũng đòi hỏi sự cẩn thận, chính xác và tuân thủ luật giao thông. Hãy dừng khi thấy tín hiệu đèn đỏ và bắt đầu di chuyển khi đèn báo sang mau xanh, bật xi-nhan khi rẽ và phanh để tránh các phương tiện khác...

Các tính năng chính của City Bus Driver:

- Hình ảnh đồ họa 3D chân thực

- Điều khiển vật lý thực thế

- Nhiệm vụ không giới hạn.

- Tùy chỉnh xe bus theo ý muốn.

Game liên quan:

Bus Simulator 18 cũng là game mô phỏng lái xe bus, nơi bạn được trải nghiệm nhiều loại xe và địa điểm khác nhau, đặc biệt Bus Simulator 18 còn bổ sung nhiều bản mod độc quyền, cho phép người chơi tạo lộ trình mới, thiết kế và lắp ráp xe bus theo ý muốn.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Bus Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city bus driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Bus Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • School Bus 3D 3/5 Game mô phỏng lái bus thành phố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm