download City Car Driving Phiên bản Steam

City Car Driving

 Phiên bản Steam

Download City Car Driving - Game mô phỏng lái xe trong thành phố

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

City Car Driving là game mô phỏng đua xe khá thú vị cho máy tính khi đưa người chơi đến nhiều thành phố khác nhau trên thế giới để tham gia giao thông. Tham gia City Car Driving, bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác lái xe mà còn phải đối phó với những tình huống giao thông khác nhau, mọi thứ đều được thể hiện một cách khá chân thật như cách bạn thường tham gia giao thông ngoài đời.



Trong City Car Driving, người chơi sẽ nhận được những chiếc xe khác nhau thông qua mỗi màn chơi, khi vượt qua 1 màn chơi bạn sẽ được đến với 1 thành phố mới, tại đây chúng ta được trải nghiệm giao thông với những điều lệ khác nhau. Có nơi chúng ta sẽ tham gia giao thông ưu tiên bên phải, có nơi lại ưu tiên bên trái, thậm có nơi người đi bộ không có làn đường riêng nên sẽ vô cùng náo loạn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe thật chính xác để di chuyển trên đường phố, mỗi bước đi là một thử thách mới dành cho bạn.

city car driving

Download City Car Driving - Game mô phỏng lái xe trong thành phố

Bên cạnh các hoạt động về giao thông, trong City Car Driving người chơi còn phải đối mặt với các trở ngại về thời tiết với nhiều yếu tố khắc nghiệt khác nhau. Bạn có thể lái xe trong thời tiết mưa gió, bão tuyết để đến được thành phố mới. Mỗi nơi sẽ có những đặc điểm khác nhau tuy nhiên ít nhiều sẽ có những khó khăn chờ đợi bạn giải quyết. Hãy tập luyện chăm chỉ để có kinh nghiệm đối phó với các yếu tố khách quan trong suốt quá trình.

Nếu là fan của những tựa game sinh tồn chắc hẳn bạn sẽ không dễ để bỏ qua How to Survive trong hành trình chống lại lũ zombie khát máu. Trong game How to Survive nhiệm vụ của bạn là tìm cách sống sót trên hòn đảo hoang với biết bao nguy hiểm rình rập và sau cùng là phải thoát khỏi nơi đây trước sự truy đuổi sát sao của lũ xác sống.

city car driving 2

Tải City Car Driving - Game mô phỏng tham gia giao thông trong thành phố

Tham gia City Car Driving, người chơi không chỉ được kiểm tra kỹ năng lái xe ô tô mà còn đòi hỏi phải tuân thủ luật giao thông đường bộ và gợi ý từ người hướng dẫn sẽ giúp bạn nắm được luật giao thông đang áp dụng tại từng quốc gia. Danh sách các quốc gia sẽ được mở rộng thông qua bản cập nhật. Người chơi sẽ trải qua nhiều bài tập luyện lái xe khác nhau, từ những kiến thức điều khiển xe cơ bản cho đến kỹ thuật cao. Hơn thế nữa bạn còn có thể được học cả những khả năng ứng phó khi gặp tai nạn hay sự cố hỏng hóc dọc đường.

LEGO Jurassic World là game phiêu lưu hành đồng được thiết kế theo ý tưởng những khối LEGO mang đến cho người chơi những trải nghiệm khá đặc biệt. Đúng với tên gọi, trong game LEGO Jurassic World người chơi sẽ phiêu lưu khám phá công viên khủng long với cốt truyện được chắt lọc từ cả 4 phần trong loạt phim công viên kỷ Jura vốn đã rất quen thuộc.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Car Driving Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm