download Proton Bus Lite Cho Android

Proton Bus Lite

 Cho Android

Download Proton Bus Lite - Game mô phỏng lái xe buýt trong thành phố cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2021

Proton Bus Lite là game mô phỏng lái xe bus dành cho PC nay đã có phiên bản dành cho các thiết bị di động Android. Proton Bus Lite được xây dựng gần như tương tự phiên bản dành cho máy tính từ hình ảnh đến nội dung và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.


Giới thiệu Proton Bus Lite:

Phần lớn người chơi đam mê tốc độ sẽ lựa chọn những tựa game đua xe cạnh tranh khốc liệt và cực kỳ phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng lái xe trên đường phố 1 cách đơn thuần thì Proton Bus Lite mới là lựa chọn hoàn hảo. Trong game mô phỏng lái xe này, bạn vào vai một tài xế xe bus với nhiệm vụ đón trả khách mỗi ngày. Đã đến lúc ngồi vào ghế lái và chinh phục mọi level với nhiệm vụ vận chuyển hành khách trong thành phố đông đúc.

proton bus lite

Download Proton Bus Lite - Game mô phỏng lái xe buýt trong thành phố cho Android

Proton Bus Lite được thiết kế với thao tác điều khiển khá đơn giản. Phía dưới bên trái màn hình là 2 nút trái/phải tương ứng với nút điều khiển chuyển làn, chính giữa là đồng hồ đo tốc độ xe, bên phải làm cụm chân ga và phanh cùng đèn pha để bạn làm chủ chiếc xe buýt to lớn của mình. Những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào để thử thách phản xạ và khả năng xử lý tình huống của bạn. Hãy nhanh tay nhấn nút chuyển làn hoặc phanh để tránh các phương tiện đang lưu thông trên phố.

Các tính năng chính của Proton Bus Lite:

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp

- Điều khiển phương tiện mượt mà và thực tế

- Nhiều lựa chọn xe buýt

- Nhiệm vụ thử thách hàng ngày

Game liên quan:

Telolet Bus Driving 3D cũng là tựa game mô phỏng lái xe bus miễn phí cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ, với đồ họa 3D chân thực, gameplay dễ học nhưng khó làm chủ, Telolet Bus Driving 3D sẽ đem đến hàng giờ chơi kịch tính trên mobile.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Proton Bus Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proton bus lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Proton Bus Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm