download US Smart Coach Bus 3D Cho Android

US Smart Coach Bus 3D

 Cho Android

Download US Smart Coach Bus 3D - Game mô phỏng lái xe buýt cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2021

US Smart Coach Bus 3D là tựa game mô phỏng hấp dẫn dành cho mobile đưa người chơi vào vai một tài xế lái xe buýt đưa đón học sinh. Chiếc xe sẽ vận chuyển hành khách đi từ nơi này đến nơi khác, tham quan, khám phá và thưởng thức những điểm đến và phong cảnh tuyệt vời.



Giới thiệu US Smart Coach Bus 3D:

Tham gia vào hành trình khám phá trong game US Smart Coach Bus 3D, người chơi sẽ được thử sức với nhiều chiếc xe khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, nội thất bên trong và thậm chí bạn còn có thể tự mình thiết kế cho chiếc xe thêm bắt mắt với những màu sắc hợp thời trang, kiểu dáng siêu khủng, trang bị hiện đại. Hơn nữa, bạn còn có thể cài đặt chế độ lái xe với nhiều chế độ khác nhau y hệt như một chiếc xe thật.

us smart coach bus 3d

Download US Smart Coach Bus 3D - Game mô phỏng lái xe buýt cho điện thoại Android

Đến với US Smart Coach Bus 3D, bạn cần vận dụng kỹ năng lái xe khác nhau để đảm bảo đưa khách hàng tới điểm đến đúng giờ. Trò chơi giúp bạn nâng cao kỹ năng lái xe qua hàng loạt nhiệm vụ có mức độ khó khác nhau. Hãy cố gắng làm chủ kỹ năng lái xe khi điều khiển phương tiện qua nhiều cung đường lắt léo khác nhau. Nhìn chung nếu bạn đã chán dòng game đua xe nhưng vẫn muốn trải nghiệm một trò chơi điều khiển phương tiện mới lạ để luyện tay lái thì US Smart Coach Bus 3D là lựa chọn khá lý tưởng.

Các tính năng chính của US Smart Coach Bus 3D:

- Đồ họa hành khách lên xuống xe buýt như thật.

- Hình ảnh thực tế và chân thực.

- Hệ thống giao thông thông minh.

- Nhiều mô hình xe buýt khác nhau.

- Nội thất xe và hiệu ứng âm thanh thực tế.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Cruise Ship Simulator cũng là một tựa game mô phỏng lái xe với đồ họa đẹp mắt và điều khiển vật lý chân thực, nhiệm vụ của bạn trong Cruise Ship Simulator điều khiển những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa từ bến cảng vào đất liền.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Smart Coach Bus 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us smart coach bus 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Smart Coach Bus 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm