download Clay Hunt START Cho Android

Clay Hunt START

 Cho Android

Download Clay Hunt START - Game mô phỏng bắn súng chân thật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/11/2022

Đến với Clay Hunt START, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác sử dụng shotgun trong các cuộc thi bắn đĩa. Với giao diện và lối chơi đơn giản, dễ dàng, người chơi sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với bộ môn thể thao mới này.



Shotgun Gaming Oy đã cho ra mắt tựa game mô phỏng bắn súng này để đem lại trải nghiệm bắn súng chân thực nhất cho người chơi. Clay Hunt START cho phép người chơi chọn súng, chơi nhiều chế độ khác nhau với độ khó khác nhau.
tai Clay Hunt START
Tải Clay Hunt START, game bắn súng chân thực

1. Giới thiệu Clay Hunt START

Là một game bắn súng, Clay Hunt START đem đến nhiều loại súng khác nhau với cách điều khiển dễ dàng để người chơi dễ dàng làm quen hơn. Bên cạnh đó, âm thanh cũng như hoạt ảnh của súng cũng được thiết kế chân thực để đem lại cảm giác tốt nhất.
 
download Clay Hunt START
Download Clay Hunt START, game bắn súng đồ họa cao
 
Sau khi tải Clay Hunt START, người chơi sẽ được tham gia các cuộc thi bắn shotgun. Ở đây, nhiều đĩa được làm từ đất sét sẽ được bắn lên không trung, nhiệm vụ của người chơi sẽ là cố gắng bắn trúng nhiều đĩa nhất có thể. Quỹ đạo bay, góc bay, tốc độ bay của đĩa là ngẫu nhiên và có thể khiến người chơi gặp phải nhiều khó khăn nếu chưa làm quen.
 
Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất, lối chơi của Clay Hunt START được thiết kế sao cho giống với đời thực nhất. Cách điều khiển cũng dễ dàng làm quen khi người chơi có thể di chuyển, chỉnh hướng súng bằng thao tác cảm ứng thông thường.
 
Để có thể tạo ra trải nghiệm chân thực hơn nữa, đội ngũ phát triển của Clay Hunt START còn hợp tác với các chuyên gia về bắn súng. Điều này nhằm mô phỏng lại các thao tác của súng, cách điều khiển một cách tốt nhất. Các định luật vật lí cũng được áp dụng một cách khoa học và thực tế.
 
Clay Hunt START hỗ trợ nhiều chế độ chơi như Shoot Skeet, Trap, Double Trap, Sporting Clays và Pop-up Targets. Mỗi chế độ chơi sẽ có cách chơi khác nhau, mục tiêu cần bắn sẽ di chuyển khác nhau, yêu cầu người chơi thật tập trung thì mới có thể vượt qua được.
 
Thậm chí ở nhiều màn chơi, các đĩa mục tiêu sẽ được thay thế bằng chim bồ câu thật. Điều này đồng nghĩa với việc các mục tiêu sẽ di chuyển theo cách khó đoán hơn, yêu cầu kỹ năng người chơi cao hơn.

2. Tính năng nổi bật của Clay Hunt START

- Game mô phỏng bắn súng thật.
- Giao diện thực tế, đồ họa chân thực.
- Cách chơi dễ dàng.
- Nhiều chế độ chơi để người dùng lựa chọn.
- Các thao tác, nguyên lí trong game được thiết kế khoa học.

Liên kết tải về - [111 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clay Hunt START được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clay hunt start là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clay Hunt START Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm