download Game Prey Cho PC

Game Prey

 Cho PC

Download Game Prey - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/02/2024

Prey là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi Arkane Studio và được phát hành bởi Bethesda Softworks. Trong game người chơi sẽ được hóa thân vào Morgan Yu, người được đưa lên trạm vũ trụ Talos l làm thí nghiệm và đang bị người ngoài hành tinh săn đuổi.


Nhiệm vụ của bạn trong Prey game là khám phá những bí mật ẩn giấu trong sâu trạm vũ trụ trong khi đang bị săn đuổi bởi các sinh vật, người ngoài hành tinh và phải chiến đấu chống lại những kẻ thù này, đồng thời khám phá ra những sự thật trong quá khứ của mình.

tai Prey

Tải Game Prey - game bắn súng góc nhìn thứ nhất chống lại người ngoài hành tinh

1. Giới thiệu game Prey

Prey lấy bối cảnh vào năm 2032, trong đó bạn được đưa vào trạm vũ trụ Talos I quay quanh mặt trăng để làm đối tượng của một thí nghiệm nhằm mục đích thay đổi con người mãi mãi. Tuy nhiên mọi thứ không như kế hoạch ban đầu và trạm vũ trụ đang bị các sinh vật và người ngoài hành tinh tấn công.

Bạn đang bị săn đuổi bởi người ngoài hành tinh trong Prey và mục đích duy nhất là phải sống sót để chống lại những người này. Vì mục đích cuối cùng, bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ nào theo cách riêng của mình.

download game prey

Download Prey - Game bắn súng chống lại người ngoài hành tinh

Tương lai của Talos I và nhân loại trong Prey đang nằm trong tay bạn. Chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh bằng cách đạt được các khả năng của họ. Chế tạo các vật phẩm khác nhau với các tiện ích và công cụ để vượt qua các chướng ngại vật khác nhau.

2. Tính năng nổi bật game Prey

- Game nhập vai hành động và bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn.

- Cốt truyện lấy bối cảnh vào năm 2032 tại trạm không gian Talos I bị các sinh vật, người ngoài hành tinh tấn công.

- Đạt được khả năng siêu nhiên để chiến đấu với người ngoài hành tinh.

- Chế tạo các vật phẩm khác nhau và vượt qua các chướng ngại vật.


Liên kết tải về - [40.02 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Prey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game prey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm