download Sudden Attack 20

Sudden Attack

 20

Download Sudden Attack - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Sudden Attack thuộc thể loại game online bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi HiGame, một nhà sản xuất game nổi tiếng Hàn Quốc. Sudden Attack được nhiều game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới yêu thích nhờ lối chơi lôi cuốn, hấp dẫn cùng đồ họa và âm thanh trung thực.


Tham gia Sudden Attack, người chơi sẽ được chia làm hai đội xanh và đỏ. Đội đỏ đóng vai trò là một nhóm khủng bố còn đội Xanh làm nhiệm vụ đối trọng tức là chống khủng bố. Mỗi đội có 8 người chơi, mỗi người có thể mang tối đa 5 loại vũ khí gồm vũ khí chính, vũ khí phụ, dao găm và lựu đạn. Trong đó việc có thể mang theo 2 quả lựu đạn sẽ khiến nhiều người chơi liên tưởng đến tựa game Counter Srike kinh điển.

sudden attack

 

Download Sudden Attack - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Sudden Attack mang tới cho game thủ nhiều chế độ chơi khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn đấu đơn, đối kháng hoặc đấu theo đội. Bên cạnh đó là hệ thống cửa hàng vũ khí và nhân vật đang dạng cùng các vật phẩm hỗ trợ đi kèm. Sudden Attack tạo cho người chơi cảm xúc hứng thú trong những màn đấu súng gay cấn mặc dù chỉ chơi ở chế độ Offline. Đặc biệt khi đã thanh thục với các trò chơi FPS, thì Sudden Attack sẽ là một bổ sung vô cùng hiệu quả vào bộ sưu tập game bắn súng góc nhìn thứ nhất của bạn.

Hiện tại bắn súng sinh tồn đang là trao lưu hot hiện nay, người chơi có thể trải nghiệm với Playerunknown's Battlegrounds, đây là một trong những tượng đài của dòng game này. Điểm ấn tượng ở Playerunknown's Battlegrounds đó là đồ họa chân thực như những bộ phim điện ảnh HD hết sức lôi cuốn.

sudden attack 2

 

Tải Sudden Attack - Game tiêu diệt khủng bố cho PC

Đồ họa của game Sudden Attack là đồ họa 3D chất lượng cao, với việc áp dụng công nghệ đồ họa như vật sẽ đem tới cho người chơi cảm giác chân thực cũng như sinh động trong từng nhịp di chuyển của nhân vật. Âm thanh trong game rất sống động và chân thực những pha cháy nổ, bắn nhau đều sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì độ chân thực mà game mang lại.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe vưới những màn đua kịch tính thì Need for Speed III: Hot Pursuit xứng đáng là lựa chọn ưu tiên số một trong danh sách nhiều game đua xe hiện nay, đặc biệt Need for Speed III: Hot Pursuit cung cấp nhiều loại siêu xe có thể bạn chưa từng gặp bao giờ.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sudden Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sudden attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm