download Clker Mới nhất

Clker

 Mới nhất

Download Clker - Website tải ảnh clipart, png chất lượng cao miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/01/2020

Clker là website tải ảnh clip art với nhiều chủ đề khác nhau và hoàn toàn miễn phí. Clker mang tới 3 tùy chọn ảnh PNG khác nhau (thấp, trung bình và cao) đồng thời cho phép bạn có thể upload ảnh của mình lên để chia sẻ với cộng đồng.




Giới thiệu Clker:

Giao diện Clker được thiết kế khá trực quan, dễ dàng cho việc duyệt và tìm kiểm ảnh Clipart theo mong muốn. Tất cả các ảnh đều miễn phí và thuộc phạm vi công cộng. Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng chúng ở bất cứ đâu sau khi đồng ý với chính sách sử dụng của trang web.

clker

Download Clker - Website tải ảnh clipart, png chất lượng cao miễn phí

Clker không đòi hỏi bạn phải đăng ký nhưng bạn vẫn có thể thực hiện việc này nếu muốn. Hầu hết các hình ảnh trên website tải clipart miễn phí này đều có định dạng .png, và bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa trên website để chỉnh sửa clipart. Việc tìm kiếm hình ảnh cũng rất đơn giản. Chỉ với 2 quảng cáo mỗi trang, Clker sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm xuyên suốt khi sử dụng dịch vụ.

Các tính năng chính của Clker:

- Tải ảnh clipart miễn phí

- Kho ảnh đồ sộ được phân thành các lĩnh vực khác nhau.

- Hỗ trợ tùy chỉnh ảnh theo ý muốn.

- Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Vector Portal cũng là website cung cấp hàng ngàn hình ảnh định dạng .ai và .eps. Với Vector Portal, chắc chắn bạn sẽ tìm được clipart chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí cho dự án tiếp theo của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top website tải Clipart miễn phí
    Đội ngũ Taimienphi.vn đã nghiên cứu trên 20 website cho phép tải Clipart miễn phí, và tìm ra danh sách 6 website tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những bức ảnh và video chất lượng HD miễn phí, hãy
  • Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các website cung cấp ảnh Stock miễn phí là kho tàng quý báu đối với bất cứ người nào thường xuyên làm việc với hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nguồn ảnh chất lượng phục vụ công việc thì Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Kho Powerpoint Template miễn phí, mẫu Slide Powerpoint đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để có một bài thuyết trình PowerPoint thành công thì ngoài nội dung hay, bạn cần có những slides được thiết kế với hình ảnh bắt mắt, gây ấn tượng cho người xem. Với kho Powerpoint Template miễn phí bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu Slide thuyết trình phù hợp với nội dung bài của mình và ấn tượng nhất với người xem.
  • Code Đảo Kho Báu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game chiến thuật được lấy cảm hứng từ One Piece với cái tên Đảo Kho Báu sẽ ra mắt, hàng loạt sự kiện nhận Code Đảo Kho Báu Mobile miễn phí đang được NPH tung ra trên nhiều phương tiện, hãy mau chóng tham gia để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn nhất.
  • 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí
    Với 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng để thiết kế đồ họa dễ dàng hơn.
  • Code Kho Báu Vô Tận mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vậy là ngày mai game sẽ chính thức ra mắt rồi đó các Thuyền trưởng, hãy mau mau tham gia các sự kiện nhận Code Kho Báu Vô Tận miễn phí, rủ các chiến hữu của mình cùng nhau chinh phục kho báu quý giá nhất.
  • Cách tải ảnh trên Adobestock, 123RF, iStockphoto, Flickr miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thay vì đầu tư tốn kém, người dùng có thể tải ảnh trên web miễn phí từ Adobestock hay các kho ảnh chất lượng cao có thu phí khác bằng cách sử dụng một công cụ hỗ trợ đơn giản nhưng hiệu quả được Taimienphi chia sẻ ngay trong bài viết.
  • Cách tải ảnh trên Shutterstock miễn phí bằng công cụ Nohat.cc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tải ảnh trên Shutterstock miễn phí bằng công cụ Nohat.cc là giải pháp để người dùng có thể tiếp cận với nguồn ảnh đẹp và chất lượng cao mà không mất chi phí nào. Tuy nhiên, đây chỉ là cách làm tạm thời, về lâu dài người dùng nên mua ảnh trực tiếp từ Shutterstock để được hỗ trợ và hưởng những quyền lợi tốt nhất.
  • Code Kho Báu Ta Đến Đây, Giftcode Ocean Challenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tổng hợp Code Kho Báu Ta Đến Đây, Code Ocean Challenger mới và đầy đủ nhất sẽ liên tục được Taimienphi update ngay trong bài viết này. Game thủ sau khi đổi Code Kho Báu Ta Đến Đây Ocean Challenger có thể sở hữu hàng nghìn viên Kim Cương, Tướng SR, Belly, Rượu Truy Nã Cao miễn phí.
  • Cách tải Photoshop CS6 miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Phiên bản Photoshop CS6 sẽ giúp người dùng trải nghiệm được nhiều tính năng hấp dẫn, tuy nhiên để tải và cài đặt Photoshop CS6 miễn phí trên máy tính không phải ai cũng biết, đây là cách.
  • Top website ảnh Stock miễn phí
    Nếu muốn tìm một bức ảnh chất để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, thiết kế,...hay đơn thuần chỉ là để làm avatar cho Facebook thì chắc chắn bạn sẽ lên Google để tìm kiếm. Tuy nhiên, những bức ảnh được
  • Cách tải Google Earth Pro miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Google Earth Pro là công cụ khám phá thế giới qua hình ảnh vệ tinh (trước đây có tên gọi là Earth Viewer) từng có giá $399 cho một năm sử dụng, nhưng có lẽ bạn chưa biết, phần mềm không gian địa lý này hiện đang miễn phí, google đã thông báo thay đổi vào năm 2015, nhưng vẫn tiếp tục cung cấp các bản tải xuống của Google Earth cho những ai muốn sử dụng phiên bản đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Google Earth Pro miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm