download Kho Báu Ta Đến Đây Cho Android

Kho Báu Ta Đến Đây

 Cho Android

Download Kho Báu Ta Đến Đây - Game ONE PIECE săn vé nạp đầu tiên tại Việt Nam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/11/2023

Kho Báu Ta Đến Đây Ocean Challenger là game chiến thuật Hải Tặc Đại Chiến, lấy cảm hứng từ thế giới truyện tranh One Piece nổi tiếng. Với hơn 100 nhân vật đa dạng, Kho Báu Ta Đến Đây Ocean Challenger cho phép bạn xây dựng băng hải tặc mũ rơm thám hiểm thế giới biển cả, khám phá kho báu đầy kỳ diệu.

1. Kho Báu Ta Đến Đây - Xây dựng đội hình chuẩn nguyên tác One Piece

Trong Kho Báu Ta Đến Đây, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới màu sắc của One Piece, hòa mình vào những cuộc chiến Hải Tặc Tranh Bá. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhân vật quen thuộc như Luffy, Zoro, Nami,... cùng họ chiến đấu và đoạt lấy kho báu vĩ đại. Trò chơi cung cấp một loạt các tướng hải tặc sở hữu kỹ năng đa dạng, cho phép bạn xây dựng chiến thuật riêng của mình để giành chiến thắng trước đối thủ.

tai kho bau ta den day

Download Kho Báu Ta Đến Đây cho Android, iPhone, PC - Trở thành vua hải tặc khét tiếng nhất thế giới

Kho Báu Ta Đến Đây gây ấn tượng mạnh mẽ bởi đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động và cốt truyện hấp dẫn. Game thủ sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ đặc biệt, khám phá những hòn đảo huyền bí, tham gia so tài để giành lấy danh hiệu vua hải tặc vĩ đại nhất trong thế giới One Piece.

Kho Báu Ta Đến Đây sở hữu cộng đồng đông đảo, nơi bạn có thể kết nối và cạnh tranh người chơi khác, tham gia liên đấu và sự kiện hàng tuần để kiếm thêm phần thưởng quý báu. Kho Báu Ta Đến Đây hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí dành cho cả người hâm mộ One Piece lẫn những người yêu thích thể loại chiến thuật đấu tướng.

2. Tải Kho Báu Ta Đến Đây cho PC, Android và iOS

Nếu bạn là một fan chính hiệu của bộ truyện One Piece hoặc đơn giản là đam mê chiến trường đấu tường kinh điển thì Kho Báu Ta Đến Đây là lựa chọn tuyệt vời để khám phá thế giới hải tặc, tham gia vào các cuộc đối đầu trên biển khơi. Bạn có thể chơi Kho Báu Ta Đến Đây trên PC bằng cài đặt BlueStacks hoặc LDplayer, những phần mềm hỗ trợ chơi game mobile trên máy tính có nhiều chức năng đặc biệt.

- Sở hữu dàn nhân vật quen thuộc từ vũ trụ One Piece.
- Tự do sắp xếp đội hình phù hợp sở thích và chiến thuật cá nhân.
- Tận hưởng cốt truyện OP chuẩn nguyên tác.
- Trò chơi thiết kế đồ họa chất lượng cao, tái hiện rõ nét thế giới One Piece và các nhân vật trong đó.
- Cộng đồng game thủ sôi nổi, bạn có thể kết bạn, giao lưu hoặc so tài học hỏi kinh nghiệm.

3. Game liên quan

Huyền Thoại Hải Tặc là game chiến thuật One Piece được anh em game thủ chào đón ngay từ khi ra mắt. Tham gia Huyền Thoại Hải Tặc, bạn sẽ vào vai thuyền trưởng tài ba, triêu mộ các thuyền viên, xây dựng đế chế hải tặc và chinh phục biển khơi rộng lớn.


Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kho Báu Ta Đến Đây được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kho báu ta đến đây là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kho Báu Ta Đến Đây Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm