download Vector Portal Web

Vector Portal

 Web

Download Vector Portal - Trang web tải ảnh vector đồ sộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/02/2020

Vector Portal là địa chỉ cung cấp nguồn tài nguyên ảnh vector đồ sộ với đa dạng các mẫu đồ họa, sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Nguồn ảnh Vector ở đây vô cùng phong phú được chia sẻ từ những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa, được bình chọn là 10 tài nguyên vector miễn phí hàng đầu thế giới với lượng khách truy cập lớn/



 

1. Giới thiệu về Vector Portal

Vector Portal website tải Clipart với tài nguyên ảnh vector vô cùng đồ sộ thuộc nhiều chủ đề khác nhau như icons, graphic, patterns, background... Bạn có thể tìm tất cả những file vector mà mình quan tâm thông qua hộp tìm kiếm hoặc lựa chọn tải về theo các danh mục mà bạn nhìn thất. Đây là một trong những website rất hữu ích cho các designer để lấy tài nguyên cho các dự án của mình.

vector portal

Download Vector Portal, Trang web tải ảnh vector đồ sộ

Vector Portal còn gửi cho bạn 100 vector miễn phí qua email khi đăng ký theo dõi trang web, số lượng vector liên tục tăng lên nhờ nguồn chia sẻ dồi dào từ những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế. Các hình ảnh trên web thuộc nhiều định dạng khác nhau và bạn có thể tải về với chất lượng tốt nhất để phục vụ cho các công việc của mình.

2. Các đặc điểm chính của Vector Portal:

- Website tải file vector miễn phí.
- Thiết kế đồ họa đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tìm kiếm hình ảnh dễ dàng.
- Duyệt các danh mục ảnh có sẵn.

3. Soft liên quan

All Free Download cũng là địa chỉ giúp bạn tải về nhiều hình ảnh đồ họa ở nhiều định dạng khác nhau để sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, điều thú vị là tất cả các hình ảnh trong All Free Download đều miễn phí để tải về, được cập nhật liên tục mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vector Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vector portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vecteezy 3/5 Tải tài liệu vector miễn phí chất lượng cao
  • All Free Download 3/5 Trang web chia sẻ và tải ảnh đồ họa miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm