download Kho Báu Vô Tận Cho Android

Kho Báu Vô Tận

 Cho Android

Download Kho Báu Vô Tận - Game nhập vai khám phá đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2021

Kho Báu Vô Tận hay còn gọi là Đại Hải Trình Bất Tận là tựa game nhập vai khám phá đại dương rộng lớn, căng buồm cùng đồng đội của mình ra biển rộng bao la, cùng nhau chiến đấu, vượt qua nhiều thử thách cũng như có trong tay những kho báu khổng lồ. Kho Báu Vô Tận mang đến những nhân vật quen thuộc, những hải tặc nổi tiếng trong bộ truyện tranh One Piece, trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi và nhiều hoạt động liên server độc đáo.


Game ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Kho Báu Vô Tận

Kho Báu Vô Tận kế thừa những tinh hoa cũng như gameplay độc đáo của dòng game nhập vai đấu tướng, kết hợp đồ họa manga hiện đại, tạo nên những đặc điểm riêng biệt, cuốn hút người chơi. Nhiệm vụ chính của mỗi bạn là nhập vai một trong những hải tặc được mô phỏng từ bộ truyện tranh One Piece - Đảo Hải Tặc, sau đó lần lượt chiêu mộ đội hình cướp biển của mình để tạo ra được đội quân hùng mạnh nhất, chiến đấu với các thế lực hải tặc khác, thực hiện từng nhiệm vụ, thử thách mà trò chơi đề ra với mục tiêu trở thành Vua Hải Tặc.

kho bau vo tan

Kho Báu Vô Tận cho Android, iOS, APK, Game nhập vai khám phá đại dương

Kho Báu Vô Tận có những hoạt động đặc trưng cho dòng game nhập vai như hoạt động PvE, PvP, săn Boss thế giới, Hạm đội chiến... đồng thời game cũng đề cao tính tương tác và kết nối cộng đồng, tinh thần liên minh, chiến đấu tổ đội để cùng nhau thu về các tài nguyên và mảnh tướng có giá trị. Game có lối chơi rảnh tay không đòi hỏi người chơi cày cuốc nhiều mà vẫn có thành quả nhanh chóng, tiết tấu nhanh của game cũng mang đến nhiều điều thú vị, trong đó có những danh hiệu cực chất để khẳng định đẳng cấp.

kho bau vo tan 2

Kho Báu Vô Tận, phiêu lưu đại dương để nhận kho báu vô tận

Kho Báu Vô Tận cho phép người chơi chủ động trong các hoạt động của mình, với đội hình tự động viễn chinh để thu về nhiều nguyên liệu hay điểm kinh nghiệm. Người chơi cũng được tự tăng cấp kỹ năng, trang bị nhân vật, đột phá và nâng tầm chiến thuật để thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn bản thân, trở thành kẻ thống trị biển cả. Kho Báu Vô Tận trở thành một trong những game hot được đón đợi nhất trong tháng 3 này.

2. Code game Kho Báu Vô Tận:

Kho Báu Vô Tận tiếp tục khai thác chủ đề hải tặc truyền thống nhưng được kết hợp với lối chơi mới độc đáo nên vẫn được nhiều người yêu thích, game dự định ra mắt trong tháng 3 này, nếu muốn được trải nghiệm game thì đừng bỏ qua cơ hội được nhận code Kho Báu Vô Tận từ TAIMIENPHI bạn nhé.

3. Kho Báu Vô Tận có gì nổi bật?:

- Game nhập vai hải tặc, khám phá đại dương.
- Chiêu mộ hải tặc làm chiến binh cho mình.
- Nhiều hoạt động và nhiệm vụ thử thách.
- Lối chơi rảnh tay không cần cày cuốc.
- Mục tiêu thống trị biển cả, trở thành vua hải tặc.

4. Game liên quan

Đại Hải Trình cũng là tựa game chủ đề hải tặc với những nhân vật quen thuộc từ bộ truyện One Piece nổi tiếng, nơi bạn được phiêu lưu đến nhiều hòn đảo đẹp được tái hiện qua đồ họa ấn tượng, bên cạnh đó Đại Hải Trình còn mang đến hệ thống tướng đa dạng, cách điều khiển game đơn giản phù hợp trên các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kho Báu Vô Tận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kho báu vô tận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kho Báu Vô Tận Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm