download CloudFlare Flexible SSL 1.2.2

CloudFlare Flexible SSL

 1.2.2

Download CloudFlare Flexible SSL - Kích hoạt Flexible SSL trên WordPress

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

CloudFlare Flexible SSL là phần mềm mã nguồn mở, được thiết kế để kích hoạt Flexible SSL trên WordPress và ngăn các vòng lặp chuyển hướng vô hạn khi tải trang WordPress, cho phép người dùng truy cập WordPress blog bằng giao thức HTTPS hoặc HTTP.


CloudFlare Flexible SSL là một phần không thể thiếu để kích hoạt Flexible SSL trên WordPress và ngăn các vòng lặp chuyển hướng vô hạn khi tải trang WordPress theo hệ thống Flexible SSL.

SSL (viết tắt của từ Secure Sockets Layer) là tiêu chuẩn của công nghệ bảo mật, truyền thông mã hoá giữa máy chủ Web server và trình duyệt để đảm bảo dữ liệu truyền tải của người dùng riêng tư và toàn vẹn.

cloudflare flexible ssl

Tiện ích CloudFlare Flexible SSL yêu cầu thiết lập tiêu chuẩn Flexible SSL cho WordPress đúng cách. Trước tiên người dùng cần chắc chắn rằng tất cả dữ liệu trên WordPress blog được thiết lập download thông qua giao thức HTTPS. Nếu không, bạn sẽ nhận được cảnh báo nội dung không an toàn trên trình duyệt.

Bước tiếp theo là kích hoạt Flexible SSL trong bảng điều khiển CloudFlare bằng cách thay đổi SSL sang Flexible SSL của toàn bộ trang hoặc thay đổi trên từng trang. Sau đó, bạn có thể truy cập WordPress blog bằng giao thức HTTPS hoặc HTTP.

Nếu bạn là người dùng WordPress thì WordPress Firewall là phần mềm tường lửa cho blog đáng xem xét; tính năng nổi trội của WordPress Firewall là bảo vệ blog của bạn khỏi các kiểu tấn công từ bên ngoài, ngăn chặn các từ khóa không mong muốn trong danh sách đen.

Những tính năng chính của phần mềm CloudFlare Flexible SSL:

- Kích hoạt Flexible SSL trên WordPress và ngăn các vòng lặp chuyển hướng vô hạn

- Yêu cầu tất cả dữ liệu trên WordPress blog được thiết lập download thông qua giao thức HTTPS

- Cho phép người dùng truy cập WordPress blog bằng giao thức HTTPS hoặc HTTP


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudFlare Flexible SSL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudflare flexible ssl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudFlare Flexible SSL 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm