download CloudPlayer Cho Android

CloudPlayer

 Cho Android

Download CloudPlayer - Ứng dụng nghe nhạc từ đám mây

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

CloudPlayer là ứng dụng nghe nhạc liên kết với các dịch vụ đám mây như Dropbox, Onedrive và Google Drive để phát tất cả các bài hát hoặc tải về từ các tài khoản đám mây của bạn để phát lại ngoại tuyến. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều định dạng nhạc, cho phép thiết lập và đồng bộ và danh sách nhạc, hỗ trợ back-up nhạc để bạn không bao giờ bị mất.



CloudPlayer mang đến cho bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời với tính năng phát nhạc từ đám mây, giao diện người dùng dễ dàng tùy chỉnh, hình ảnh với độ phân giải cao, các tùy chọn nâng cao cho album, nghệ sĩ, nhà soạn nhạc, thể loại, lựa chọn màn hình mặc định, download ứng dụng cũng cho phép tùy chỉnh âm thanh của bạn với nâng cao tai nghe, tăng độ bass và hiệu ứng mở rộng.

cloudplayer

Download Mobile Antivirus, Ứng dụng diệt virus cho điện thoại

CloudPlayer hỗ trợ cho các định dạng tập tin Lossless như FLAC và ALAC, bao gồm cả 24-bit file âm thanh, các định dạng MP3, AAC, OGG, m4a, wav và nhiều hơn nữa, cho phép nhập khẩu và streaming file WMA từ đám mây. Ứng dụng còn có chức năng sao lưu và đồng bộ hóa danh sách nhạc, tải các bài bát trực tiếp từ đám mây, truyền nhạc với các thiết bị hỗ trợ và loa không dây từ điện thoại của bạn.

YouTube Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trên Android chế độ trực tuyến với những bài hát mới nhất, hot nhất được cập nhật, YouTube Music hỗ trợ tìm kiếm bài hát theo sở thích, đưa ra những gợi ý cho người dùng.

Các tính năng chính của CloudPlayer:

- Ứng dụng nghe nhạc từ đám mây

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Sao lưu và đồng bộ danh sách nhạc

- Truyền nhạc đến loa và các thiết bị không

- Tải nhạc từ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudPlayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
  • Aud Player 3/5 Chương trình nghe nhạc AUD
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm