download Cờ Thế cho Android 2.9

Cờ Thế cho Android

 2.9

Download Cờ Thế cho Android - Game cờ thế cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Cờ Thế cho Android là game cờ thế với những thế cờ hay được phát triển miễn phí cho di động. Cờ Thế cho Android được thiết kế với một giao diện khoa học, thân thiện và dễ sử dụng.


Giới thiệu Cờ Thế cho Android:

Cờ thế là hình thức chơi cờ mà bàn cờ lúc ban đầu đã có sẵn các thế cờ, quân cờ đang ở vị trí giống như một ván cờ tướng dang dở, mức độ thế cờ từ dễ đến khó và người chơi phải thắng sau một số nước đi được yêu cầu từ trước. Với cách chơi cờ thế khá thú vị nên bộ môn này thường được thấy ở các lễ hội dân gian. Và khi đánh cờ, người chơi rất sáng tạo, tập trung tư duy nghĩ ra nhiều thế đánh mới. Cờ Thế cho Android là tựa game mô phỏng khá chân thực cho phép người chơi thử sức với những ván cờ đầy tính trí tuệ.

co the cho android

Download Cờ Thế cho Android - Game cờ thế cho di động

Game Cờ Thế cho Android được thiết kế với giao diện đẹp mắt, trực quan. Hơn nữa, dung lượng cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi loại máy. Được thiết kế tối ưu để cân bằng giữa các hiệu ứng và mức tiêu thụ pin thấp nhất. Ngoài ra, các đối thủ AI cũng có tốc độ suy nghĩ rất nhanh, phản hồi tốt, nước đi thông minh, rất khó thắng ở cấp độ cao nhất.

Các tính năng chính của Cờ Thế cho Android:

- Chơi cờ tướng, cờ úp

- Chơi 2 người hoặc với máy

- Luyện tập khai, trung , tàn cục

- Giải cờ thế

- Xếp thế cờ để thẩm định, luyện tập

- Lưu & xem lại ván cờ

Game liên quan:

Ngoài ra, nếu đang sử dụng các thiết bị di động iOS bạn có thể tham khảo và trải nghiệm game Cờ Thế cho iPhone, cũng với những ván cờ hay, game Cờ Thế cho iPhone giúp bạn luyện tập chơi cờ tướng một cách hiệu quả trừ triển khai quân đến tàn cục.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Khai cuộc cờ tướng, 10 cách giúp khai cuộc trong game Cờ Tướng, Chinese Chess tốt nhất
    Bạn thích chơi Cờ tướng, nhưng chơi thế nào và khai cuộc cờ tướng ra sao mới giúp bạn có được thế trận tốt nhất với đối thủ của mình. Tham khảo ngay 1 trong 10 thế cờ khai cuộc trong game Cờ Tường
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải trí khi rảnh rỗi thì hãy tham khảo danh sách Top game Cờ Úp hay sau đây.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Cách chơi Cờ thế cho người mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các cách chơi Cờ thể cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để có thể hiểu được cách chơi và chơi game cờ thế dễ dàng hơn. Trong cờ thế này dùng nhiều mẹo, thủ thuật chơi ... nên có tính giải trí, đòi hỏi sự tư duy cao.
  • Danh sách Code Cờ Tỷ Phú ZingPlay mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xu G là một đơn vị tiền tệ chính trong game Cờ Tỷ Phú ZingPlay, người chơi có thể nhận miễn phí sau khi nhập Code Cờ Tỷ Phú ZingPlay mới nhất 2022, đồng thời bạn có cơ may sở hữu Nhân Vật kỹ năng đặc biệt để di chuyển nhanh, vượt qua mọi địa danh và giành lợi thế trước người chơi khác.
  • Cách di chuyển quân cờ trong game Cờ Tướng Chinese Chess
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Di chuyển quân cờ trong Chinese Chess, game Cờ Tướng như thế nào là đúng? Quân Sỹ di chuyển nước chéo, Quân tốt di chuyển như nào? Đây là những bước cơ bản đầu tiên mà người học chơi game Cờ Tướng cần nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách di chuyển của các quân cờ trong game Cờ Tướng.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Hướng dẫn cách chơi game Cờ Tướng Chinese Chess cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn cách chơi game cờ tướng cho người mới giúp bạn có thể chơi game cờ tướng hiệu quả, tăng cảm hứng khi chơi và tránh tình trạng chơi thua hay mau chán.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Thế cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ thế cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Thế cho Android 2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm