download Cờ Thế Khó Nhất Cho Android

Cờ Thế Khó Nhất

 Cho Android

Download Cờ Thế Khó Nhất - Game cờ tướng offline cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/02/2020

Cờ Thế Khó Nhất là những thế cờ được tạo ra như những câu thách đố cho những kỳ thủ. Tải Cờ Thế Khó Nhất và thử khả năng hóa giải của mình, những thế cờ khó luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thú vị.




Giới thiệu Cờ Thế Khó Nhất:

Cờ Thế Khó Nhất thuộc series game cờ tướng với nhiệm vụ rất thú vị đó là bạn sẽ phải tiếp tục chơi một ván cờ với các thế cờ và quân cờ đã được sắp xếp sẵn. Nó đòi hỏi bạn cần có một tư duy tốt cũng như nắm vững nước đi của từng quân cờ có trong tay để đánh bại đối thủ và lật ngược thế cờ thành công.

co the kho nhat

Download Cờ Thế Khó Nhất - Game cờ tướng offline cho điện thoại Android

Thông thường, mục tiêu của cờ tướng là giành chiến thắng bằng việc triệt hạ tướng đối phương những trong Cờ Thế Khó Nhất thì các ván cờ có thể mục đích khác nhau, ví dụ có những ván cờ yêu cầu người chơi phải thắng trong 20 nước hay thủ hòa sau 30 nước. Để làm được điều đó bạn cần nắm rõ các luật di chuyển, ăn quân và chiếu tướng cơ bản. Tải Cờ Thế Khó Nhất và tham gia thi đấu giải cờ thế ngay cùng hàng triệu kỳ thủ khắp mọi miền tổ quốc.

Các tính năng chính của Cờ Thế Khó Nhất:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Không đòi hỏi nạp thẻ.

- Hàng ngàn thế cờ.

- Độ khó đa dạng.

- Giao diện đơn giản dễ dùng.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Cờ Úp Khó Nhất, một biến thể của cờ tướng với các quân cờ được lật úp, điểm thú vị ở Cờ Úp Khó Nhất là ngoài kỹ năng tư duy tốt thì máy mắn cũng một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc chơi.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Thế Khó Nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ thế khó nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Thế Khó Nhất Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm