download Cờ Tướng Việt Nam Cho Android

Cờ Tướng Việt Nam

 Cho Android

Download Cờ Tướng Việt Nam - Chơi cờ tướng trên điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2023

Cờ Tướng Việt Nam game cờ tướng được nhiều người chơi ưa chuộng và thưởng thức trên mobile. Tham gia Cờ Tướng Việt Nam, bạn có thể đánh với máy trình độ cao, nhiều cấp bậc từ dễ đến khó hoặc giao lưu với bạn bè trong chế độ 2 người chơi.


Giới thiệu Cờ Tướng Việt Nam:

Cờ Tướng Việt Nam mô phỏng một cách chân thực bộ môn cờ tướng đồng thời cách chơi cũng được giữ nguyên bản so với cách chơi cờ tướng truyền thống. Đây là một môn thể thao mang tính trí tuệ cao, các kỳ thủ luôn cần sự tập trung rất lớn khi tham gia ở các giải đấu. Tuy nhiên trong dân gian cũng như trong cuộc sống hàng ngày Cờ tướng lại là trò chơi được chơi thành nhóm đông người vô cùng vui vẻ, mỗi người tư vấn một nước cờ tạo nên những thế cờ độc đáo.

co tuong viet nam

Cờ Tướng Việt Nam - Chơi cờ tướng trên điện thoại Android

Nếu đang tìm kiếm bạn cùng chơi cũng như địa điểm tiện lời thì Cờ Tướng Việt Nam chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể chơi cờ tướng mọi lúc, mọi nơi cùng với nhiều tính năng chat trong ván đấu. Bạn có thể đánh với máy có trình độ rất cao, nhiều cấp bậc từ dễ đến khó. Có thể giới hạn thời gian ván cờ hoặc đánh tự do. Game hỗ trợ chế độ 2 người chơi cho phép bạn thi đấu với bạn bè của mình.

Các tính năng chính của Cờ Tướng Việt Nam:

- Cờ tướng cổ điển truyền thống

- Đánh với máy trình độ cao, nhiều cấp bậc từ dễ đến khó

- Có thể giới hạn thời gian ván cờ hoặc đánh tự do

- Hỗ trợ chế độ 2 người chơi

Game liên quan:

Cờ Tướng Khó Nhất cũng là phiên bản game cờ tướng mang đến cho người chơi nhiều thử thách, với 4 phiên bản, nhiều phiên cấp độ, bên cạnh đó Cờ Tướng Khó Nhất còn mang đến đồ họa HD sắc nét, thống kê cho từng cấp độ, hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Tướng Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Tướng Việt Nam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm