download Cờ Thế offline Cho Android

Cờ Thế offline

 Cho Android

Download Cờ Thế offline - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Cờ Thế offline thuộc top game cờ thế hay dành cho các thiết bị di động Android. Cờ Thế offline có 5 cấp độ để bạn chọn tương ứng với 5 mức độ khó khác nhau, từ mức người mới chơi cho tới cao thủ cờ tướng, kỳ thánh...


Giới thiệu Cờ Thế offline:

Cờ Thế offline là một game thuộc loạt game cờ tướng với nhiệm vụ rất thú vị đó là bạn sẽ phải tiếp tục chơi một ván cờ với các thế cờ và quân cờ đã được sắp xếp sẵn. Game Cờ thế đòi hỏi bạn cần có một tư duy tốt cũng như nắm vững nước đi của từng quân cờ có trong tay để đánh bại đối thủ và lật ngược thế cờ thành công. Nào hãy cùng tìm hiểu cách chơi game Cờ thế cho người mới và phá những thế cờ cực kỳ hóc húa mà Cờ Thế offline đưa ra bạn nhé.

co the offline

Download Cờ Thế offline - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Game Cờ Thế offline được rất nhiều kỳ thủ yêu thích vì nó ẩn chứa rất nhiều tính nghệ thuật, từ nghệ thuật sắp xếp bàn cờ đến những cạm bẫy trong từng nước đi, miếng đánh được cài cắm một cách tinh tế và kín đáo. Những thế cờ khó có thể mang tới cho người chơi nhiều xúc cảm từ thích thú, kinh ngạc cho tới khâm phục tạo ra thế cờ đó. Cờ thế chính là một trong những di sản nghệ thuật tuyệt vời nhất mà con người từng tạo ra và những người chơi cờ thế chính là những nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp.

Các tính năng chính của Cờ Thế offline:

Miễn phí, không nạp thẻ.

- Giao diện đẹp

- Effect hoành tráng

- Engine thông minh

- Hoàn nước cờ.

- Lưu lại ván chơi cũ.

- Dung lượng nhỏ, tối ưu với mọi loại máy.

- Tải game cực nhanh.

Game liên quan:

Cờ Thế cho iPhone cũng là tựa game được nhiều người dùng iPhone yêu thích và tải về, Cờ Thế cho iPhone mang tới nhiều nước cờ độc đáo, thử thách người chơi mọi cấp độ với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Thế offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ thế offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Thế offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm