download Cờ Tướng Khó Nhất Cho Android

Cờ Tướng Khó Nhất

 Cho Android

Download Cờ Tướng Khó Nhất - Chơi cờ tướng online hấp dẫn trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/08/2022

Cờ Tướng Khó Nhất là game cờ tướng hỗ trợ chơi trên các thiết bị di động với 4 phiên bản, nhiều phiên cấp độ khó thử thách người chơi. Game mang đến giao diện chơi cổ điển, đồ họa HD sắc nét, chơi với máy tính hoặc các đối thủ khác, có kết quả thống kê cho từng cấp độ, hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung.


1. Giới thiệu về Cờ Tướng Khó Nhất

Cờ Tướng Khó Nhất là bộ game cờ tướng gồm 4 phiên bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi như cờ tướng online, offline, cờ tướng úp và cờ thế. Bộ môn cờ tướng xuất phát từ Trung Quốc, loại trò chơi trí tuệ dành cho 2 người, với mục tiêu cuối cùng là chiếu tướng - bắt tướng của đối phương. Phiên bản cờ tướng trên Android này mang đến giao diện sáng sủa và hiện đại với các tùy chọn về độ khó, ván chơi và ngôn ngữ hiển thị.

co tuong kho nhat

Cờ Tướng Khó Nhất, Chơi cờ tướng trên Android

Cờ Tướng Khó Nhất mang đến các cấp độ khó gồm: Tập chơi, Kỳ thủ, Kiện tướng, Đại kiện tướng, Sư phụ 1, game không cần đăng nhập, không yêu cầu nạp xu, chế độ chơi ngoại tuyến. Người chơi sẽ trải qua những ván chơi căng thẳng, đấu trí nơi chỉ có những bộ óc cờ tướng siêu hạng mới có thể dành chiến thằng. Game sẽ có kết quả thống kê cho từng cấp độ, bảng xếp hạng cạnh tranh giữa các đối thủ.

2. Các tính năng chính của Cờ Tướng Khó Nhất:

- Game cờ tướng khó trên nền tảng di động.
- Nhiều cấp độ khó để lựa chọn.
- Đồ họa HD sắc nét.
- Chọn ván chơi và ngôn ngữ.
- Thống kê kết quả chi tiết cho từng cấp độ.

3. Game liên quan

Bên cạnh game cờ tướng thì các phiên bản game cờ vua cũng được nhiều người yêu thích, chẳng hạn như DroidFish Chess với những màn đấu trí cân não để tìm những nước cờ hợp lý, game DroidFish Chess có tính năng tùy biến khá linh hoạt, chẳng hạn như có thể thay đổi màu sắc của bàn cờ, chơi lại nếu thấy ván đấu khó khăn.

Nếu bạn yêu thích game cờ tướng Nhật Bản mà đặc biệt là các thể loại cờ Shogi, hãy tải ngay game cờ Funashi Shogi để thi đấu với bạn bè nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Tướng Khó Nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng khó nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Tướng Khó Nhất Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm