download Cờ Úp Khó Nhất Cho Android

Cờ Úp Khó Nhất

 Cho Android

Download Cờ Úp Khó Nhất - Game cờ tướng cờ úp cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Cờ Úp Khó Nhất thuộc thể loại game cờ tướng, tuy nhiên các quân cờ đều được lật úp nhằm mang đến sự bất ngờ cho người chơi. Ngoài việc đòi hỏi tư duy thì yếu tố may mắn cũng là một điểm thú vị khi chơi Cờ Úp Khó Nhất.




Giới thiệu Cờ Úp Khó Nhất:

Cờ Úp Khó Nhất là một biến thể của game cờ tướng trong đó các quân cờ (trừ quân tướng) bị úp lại và chỉ được lật ra sau nước đi đầu tiên. Điểm thú vị ở cờ úp là tính bất ngờ, xoay chuyển cục diện khó lường. Các quân cờ Sỹ, Tượng, và Tốt có thể nằm ở bất cứ đâu trên bàn cờ và tham gia tấn công chứ không giới hạn như cờ tướng truyền thống.

co up kho nhat

Download Cờ Úp Khó Nhất - Game cờ tướng cờ úp cho điện thoại Android

Cờ Úp Khó Nhất được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, không đòi hỏi người chơi phải nạp thẻ, đăng nhập. Với cách khai cuộc đa dạng, bạn có thể chọn màu quân cờ, chọn bên đi tiên và thi đấu với AI thông minh không kém người chơi thực. Bên cạnh đó, sau mỗi màn đấu đều có một bảng thống kê kết quả theo từng cấp độ.

Các tính năng chính của Cờ Úp Khó Nhất:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Không cần đăng nhập, lạp thẻ.

- Giao diện đơn giản dễ dùng.

- Khai cuộc đa dạng.

- Bảng thống kê kết quả theo từng cấp độ.

Game liên quan:

Cờ Chiến cũng là game chơi cờ trên di động cung cấp cho bạn nhiều loại cờ khác nhau, tải Cờ Chiến, bạn có thể lựa chọn chơi cờ tướng, cờ úp hay thậm chí là cờ ca rô để thư giãn, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Úp Khó Nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ úp khó nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Úp Khó Nhất Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm