download Code Studio Cho Android

Code Studio

 Cho Android

Download Code Studio - Ứng dụng IDE cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2020

Code Studio là ứng dụng IDE nhỏ nhẹ, đơn giản và dễ sử dụng cho phép người dùng phát triển các ứng dụng cho Android, chương trình console java và các trang web trên thiết bị của họ. Ứng dụng tự động hoàn thành code cho java và sửa lỗi theo thời gian thực. Ứng dụng miễn phí này còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác hỗ trợ lập trình viên.


Để có thể tạo ra những ứng dụng, phần mềm, chương trình, ... tốt cho thiết bị Android thì việc lựa chọn và sử dụng IDE (môi trường phát triển tích hợp) hiệu quả là điều rất quan trọng. Đó cũng chính là lý do vì sao các ứng dụng IDE được phát hành để hỗ trợ lập trình viên cũng như bất kỳ người nào quan tâm đến lập trình ứng dụng Android. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng IDE miễn phí hiệu quả để sử dụng trên điện thoại Android của bạn thì taimienphi.vn xin gợi ý cho bạn ứng dụng Code Studio. Để hiểu hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Code Studio

Code Studio là một môi trường phát triển tích hợp (IDE) - nơi mà bạn có thể phát triển các ứng dụng cho Android, chương trình console java và các trang web trên thiết bị của bạn với sự hỗ trợ để hoàn thành tự động và kiểm tra lỗi thời gian thực giữa những người khác. Ứng dụng này còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác cho người dùng.

Download Code Studio

Download Code Studio - Ứng dụng IDE cho điện thoại Android

Ứng dụng Code Studio được yêu thích và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Ứng dụng rất nhẹ, nhanh và rất dễ sử dụng. Nếu bạn muốn mã hoá các ứng dụng Android của bạn và thực hiện các project trên web trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, ứng dụng Code Studio là dành cho bạn. Ứng dụng là miễn phí và rất thân thiện với người dùng.

Tải Code Studio

Tải Code Studio - Phần mềm IDE cho mobile

Phần mềm Code Studio hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm môi trường phát triển ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là lập trình viên hoặc quan tâm đến lĩnh vực lập trình, bạn nên cài đặt ứng dụng Code Studio cho thiết bị bị Android của bạn. Code Studio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Download Code Studio

Download Code Studio - App môi trường phát triển tích hợp

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Code Studio

Ứng dụng Code Studio mang đến rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Một vài trong số các tính năng đáng chú ý nhất phải kể đến là:

- Biên tập

+ Hoàn thành mã cho java
+ Kiểm tra lỗi trong thời gian thực
+ Tự động sao lưu nếu người dùng rời khỏi ứng dụng mà không kịp lưu những gì họ đã thực hiện
+ Tính năng Hoàn tác (Undo) và Làm lại (Redo) tiện dụng cho người dùng
+ Hỗ trợ các ký tự không thường xuất hiện trong bàn phím ảo như các tab và mũi tên.

- Terminal

+ Bạn có thể truy cập shell và các lệnh đi kèm với Android.
+ Được cài đặt sẵn với lệnh unix cơ bản như grep and find
+ Hỗ trợ cho tab và mũi tên ngay cả khi bàn phím ảo thiếu chúng

- Quản lý tập tin

+ Ứng dụng cho phép người dùng truy cập các tập tin của họ mà không cần rời khỏi ứng dụng.
+ Sao chép, dán và xóa một cách dễ dàng

- Ứng dụng thân thiện với người dùng: Người dùng sẽ không bị quảng cáo làm phiền trong quá trình trải nghiệm ứng dụng Code Studio
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản và trực quan
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng
- Ứng dụng môi trường phát triển hoàn hảo cho các lập trình viên
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên

Nhà phát triển của ứng dụng Code Studio hiện tại vẫn đang nỗ lực và cố gắng để phát triển ứng dụng, đồng thời trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm những tính năng mới hữu ích để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, những đóng góp cũng như ý kiến của người dùng sẽ luôn là những nguồn động lực rất lớn cho nhà phát triển. Tải Code Studio và trải nghiệm ngay để cảm nhận. Nếu bạn có feedback hoặc bất cứ đề xuất để cải thiện Code Studio, bạn vui lòng gửi email để chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng. Nếu bạn thực sự yêu thích và hài lòng với những tính năng của Code Studio, hãy để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng, đồng thời chia sẻ ứng dụng đến người thân, bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Code Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat code studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Code Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nightcode 0/5 Phát triển ứng dụng bằng ngôn ngữ Clojure và Java
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm