download Color Flashlight Mới nhất

Color Flashlight

 Mới nhất

Download Color Flashlight - Biến đèn flash thành đèn pin cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2019

Color Flashlight là ứng dụng đèn pin miễn phí dành cho các thiết bị di động Android, giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị chiếu sáng hữu ích, đặc biệt Color Flashlight còn mang tới nhiều loại ánh sáng màu, phù hợp với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.



Color Flashlight cung cấp cho người dùng nhiều loại ánh sáng màu như Police light, disco light, candle hay led banner... Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh độ sáng của đèn pin khi đang ở trong khu vực quá tối hoặc sử dụng nó như một thiết bị tạo ánh sáng màu cho một bữa tiệc đều được.

color flashlight

Tải Color Flashlight - Ứng dụng đèn Flash màu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Color Flashlight có thể sử dụng camera LED như LED Torch Light, thay đổi màu sắc của đèn. Hơn nữa, tiện ích còn có các hiệu ứng ánh sáng như: đèn flash thường (Normal), camera flash, text, scroll, slide, LED Sign. Hoặc các hiệu ứng ánh sáng trong trường hợp khẩn cấp: Strobe light, Police light, Emergency light.

Flash Torch cũng là ứng dụng đèn pin tiện dụng và miễn phí để bạn tạo ra ánh sáng trong bóng tối ngay lập tức, Flash Torch cũng có nhiều chức năng như chế độ SOS, đèn cảnh báo giao thông, đèn cảnh sát...

color flashlight 2

Download Color Flashlight cho Android - Biến đèn flash thành đèn pin cho mobile

Ngoài ra, người dùng Color Flashlight có thể sử dụng để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng giải trí, bao gồm: Candle, Disco light, Rainbow, Blink, Spiral, Heart, I Love You... Nếu bạn download và sử dụng tiện ích này cần lưu ý đến một số điểm quan trọng như: Không nên sử dụng chế độ sáng nhấp nháy đối với những người có tiền sử bị co giật, động kinh. Đồng thời không giờ đèn trước mặt khi bật chế độ sáng nhấp nháy.

Clean Sweep là ứng dụng mà hẳn nhiều người dùng di động sẽ rất cần tới nhờ tính năng hỗ trợ dọn dẹp và tăng tốc thiết bị, tải Clean Sweep sẽ giúp bạn cải thiện hiệu năng của thiết bị, giảm tình trạng giật, lag vì phát sinh nhiều file rác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Flashlight Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm