download Pink Love Heart Keyboard Theme Cho Android

Pink Love Heart Keyboard Theme

 Cho Android

Download Pink Love Heart Keyboard Theme - Ứng dụng bàn phím trái tim màu hồng cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/12/2020

Pink Love Heart Keyboard Theme là ứng dụng bàn phím di động mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn chỉ là nhập liệu đơn thuần, Pink Love Heart Keyboard Theme mang đến một phương pháp nhập liệu đầy phong cách giúp cá nhân hóa điện thoại của bạn.


Giới thiệu Pink Love Heart Keyboard Theme:

Pink Love Heart Keyboard Theme là một bàn phím tuyệt vời gam màu hồng làm chủ đạo. Ứng dụng bàn phím trên Android này được thiết kế dành cho những người yêu thích trái tim lấp lánh, mang đến trải nghiệm di động nhanh và mượt mà hơn. Nó cũng tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc đa dạng, các bộ nhãn dán siêu dễ thương vui nhộn cùng nhiều chủ đề đặp mắt giúp bạn biểu đạt và chia sẻ đầy đủ mọi sắc thái của mình trên điện thoại.

pink love heart keyboard theme

Download Pink Love Heart Keyboard Theme - Ứng dụng bàn phím trái tim màu hồng cho Android

Pink Love Heart Keyboard Theme giúp biến một bàn phím đơn giản thành một bàn phím độc đáo. Điện thoại của bạn sẽ trông hoàn toàn khác biệt với theme trái tim tình yêu màu hồng. Thêm nữa, việc gõ phím cũng hiệu quả hơn với chức năng dự đoán sở hữ dữ liệu đám mây, giúp dự đoán chính xác thông tin nhập liệu của bạn. Thay vì gõ từng chữ cái, chỉ cần vuốt qua các chữ cái và tận hưởng trải nghiệm gõ phím dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tính năng chính của Pink Love Heart Keyboard Theme:

- Ứng dụng bàn phím chủ đề tình yêu

- Dự đoán đám mây

- Nhập liệu bằng cử chỉ

- Trả lời thông minh

- Chủ đề tuyệt đẹp

- Emoji phong cách

Ứng dụng liên quan:

Flames Keyboard cũng là ứng dụng bạn phím di động mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, với thiết kế độc đáo và màu sắc tuyệt vời Flames Keyboard sẽ khiến dế yêu của bạn trở nên khác biệt, cực kỳ hấp dẫn mỗi khi nhắn tin hay chat chit với bạn bè.


Liên kết tải về - [2.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink Love Heart Keyboard Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink love heart keyboard theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink Love Heart Keyboard Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm