Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc
Thông thường các tài liệu sẽ in mặc định theo chiều dọc còn muốn in ngang trong Word Excel chúng ta cần phải thiết lập lại. Hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập in ngang trong Word Excel
Việc in ấn trong Word khá đơn giản chứ không phức tạp như Autocad, hay Photoshop,... Chỉ cần kích lệnh in sau đó OK là xong. Nhưng nếu bạn đang muốn in một tập tài liệu sao cho tối ưu và tiết kiệm
Bạn đang gặp rắc rối với đống tài liệu pdf mà bạn download được trên mạng về. Toàn các tài liệu phục vụ cho công việc và học tập của bạn nhưng những file pdf đó lại không cho phép bạn in ấn cũng như
Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
Chức năng in văn bản trong Word giúp bạn có thể đưa tài liệu từ máy tính ra các trang giấy. Tuy nhiên để tiết kiệm chúng ta có thể in 2 mặt trong Word, Excel, file PDF. Nhưng làm thế nào để in 2 mặt
Đôi khi trong quá trình sử dụng chúng ta có thể gặp phải các vấn đề với máy in và không thể in được các tài liệu trên Mac, có thể là do máy in bị offline hoặc do máy in không đáp ứng được các lệnh
Thao tác in văn bản Word trên 1 mặt giấy chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn. Tuy nhiên với những tài liệu dài hàng trăm trang, nghìn trang, ... thì tốn khá nhiều giấy in. Đừng lo bạn có thể sử dụng
Mac vốn khét tiếng với các vấn đề kết nối máy in. Giả sử trong trường hợp nếu cần in tài liệu quan trọng mà Mac không thể kết nối với máy in, điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bài viết dưới đây