download Batch and Print Pro 8.06

Batch and Print Pro

 8.06

Download Batch and Print Pro - Phần mềm hỗ trợ in ấn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2016

Batch and Print Pro là một phần mềm cho phép người dùng nhanh chóng in ấn các tài liệu các dữ liệu trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Batch and Print Pro hỗ trợ in ấn các tập tin như PDF, MS Word, HTML, ảnh, Excel , PowerPoint... trước khi in người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng, xem trước khi in một cách đơn giản.




Liên kết tải về - [40.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Cách kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng
    Cùng với việc sản xuất máy in thì Samsung cũng sản xuất mực máy in hỗ trợ người dùng. Để kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng, mua được mực máy in Samsung chất lượng tốt các bạn cần biết những tiêu
  • Cách mua máy in tiết kiệm mực khi in
    Bạn cần mua một chiếc máy in và vẫn chưa biết nhu cầu của mình thìn ên mua loại nào và dòng sản phẩm nào là máy in tiết kiệm mực nhưng chất lượng tốt giúp giảm thiểu chi phí in ấn.
  • Cách định dạng trang tính và trang in trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Microsoft Excel hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, với nhiều chế độ xem trực quan giúp bạn có thể thấy được kết quả in ngay trên màn hình. Và dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách định dạng trang tính và trang in trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.
  • Cách cài máy in Canon 2900, Driver Canon 2900 trên Win 7/10/11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hãy tự tin cài máy in Canon 2900, Driver Canon 2900 trên máy tính Windows 7/10/11 với sự hỗ trợ và hướng dẫn đầy đủ từ Taimienphi. Bạn chỉ cần tải Driver Canon 2900, làm theo các bước đơn giản bên dưới và máy in sẽ sẵn sàng phục vụ bạn trong công việc in ấn hàng ngày.
  • Tại sao nên dùng máy in nhiệt? Máy in nhiệt loại nào tốt nhất?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khác với máy in phun, máy in laser, máy in nhiệt được cho là phương pháp in ấn phổ biến, chi phí thấp, phù hợp với các nhu cầu in ấn hiệu suất cao cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Vậy tại sao nên dùng máy in nhiệt? Máy in nhiệt loại nào tốt nhất? Tìm đọc thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in
    Để thiết lập in ấn văn bản, hình ảnh với kích thước chính xác nhất, không bị lệch lề, tràn chữ thì cách chỉnh khổ giấy trong máy in dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in của
  • Cách in qua mạng LAN, chia sẻ máy in trong mạng Lan
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Máy in là một thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, công ty với tính năng in ấn văn bản rất quan trọng. Việc chia sẻ máy in qua mạng LAN cũng là điều không thể thiếu khi một phòng có rất nhiều người đều muốn sử dụng để in văn bản.
  • Cách cài đặt địa chỉ IP cho máy in
    Cài đặt địa chỉ IP cho máy in là giải pháp đơn giản để bạn có thể kết nối máy tính với máy in không cần thông qua máy chủ máy in như trước đây, đặc biệt bạn còn có thể in ấn trực tiếp ngay trên điện
  • Cách in Excel 2019, 2010, 2007, 2003, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    In ấn là một phần không thể thiếu với dân văn phòng, đặc biệt là với những ai sử dụng Word, Excel khi cần phải gửi hoặc trình các báo cáo và khi in Excel với thống kê của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách In trong Excel 2010, 2019, 2016, 2013, 2019, 2007 và 2003 để xem có sự khác biệt nào giữa các phiên bản hay không và điều quan trọng nhất là hướng dẫn bạn đọc cách in.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch and Print Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch and print pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch and Print Pro 8.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm