download Computer Launcher Cho Android

Computer Launcher

 Cho Android

Download Computer Launcher - Launcher tạo giao diện máy tính để bàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2022

Ứng dụng Computer Launcher mang đến trình khởi chạy kiểu máy tính để bàn cho thiết bị Android của bạn, trải nghiệm giao diện độc đáo của Windows 10 trên điện thoại. Trình khởi chạt này còn hỗ trợ quản lý file, sắp xếp ứng dụng, giải nén hoặc trích xuất file ZIP/RAR nhanh chóng.


Computer Launcher hỗ trợ tùy chỉnh giao diện điện thoại của bạn bằng trình khởi chạy độc đáo, gây ngạc nhiên cho bạn bè của bạn với giao diện máy tính trên thiết bị Androi, làm cho màn hình chính của điện thoại Android của bạn trông giống như một trình khởi chạy kiểu máy tính để bàn Windows 10. Ứng dụng này cũng sẽ sắp xếp các ứng dụng điện thoại vào bố cục dạng ô trong Start Menu của Windows 10 giúp bạn dễ dàng điều hướng và quản lý các ứng dụng.

computer launcher

Download Computer Launcher, Launcher tạo giao diện máy tính để bàn

Computer Launcher cho phép người dùng di chuyển ứng dụng trên màn hình, thay đổi màu sắc của màn hình với nhiều biểu tượng, thời gian, ngày tháng, cửa sổ tìm kiếm nhanh. Ứng dụng này cũng hỗ trợ quản lý file với các thao tác như tìm kiếm tập tin, thư mục, sao chép, dán, nén/giải nén, xóa file, chia sẻ file đồng thời hiển thị toàn bộ phần cứng, thẻ SD, bộ nhớ, file âm thanh, video, ảnh theo kiểu máy tính để bàn.

Assistive Touch cũng là ứng dụng cho phép bạn thay đổi giao diện cho thiết bị Android, hỗ trợ truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, bên cạnh đó Assistive Touch cũng mang tới nút Home ảo, chạm dễ dàng để khóa màn hình và thực hiện nhiều tác vụ khác.

Các tính năng chính của Computer Launcher:

- Tạo giao diện khởi động của Android giống máy tính

- Sắp xếp các ứng dụng theo bố cục ô

- Quản lý và di chuyển ứng dụng linh hoạt

- Quản lý file trên Android


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Computer Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat computer launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Computer Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm