download Assistive Touch cho Android

Assistive Touch

 cho Android

Download Assistive Touch - Thay đổi giao diện, quản lý ứng dụng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2018

Assistive Touch là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại thông minh Android dễ dàng và tiện lợi hơn thông qua một bảng nổi trên màn hình giống như giao diện của iPhone, từ đó truy cập nhanh vào tất cả ứng dụng, game yêu thích, cài đặt hay các chuyển đổi bật/tắt nhanh.


Assistive Touch là công cụ lý tưởng để bảo vệ nút Home và nút âm lượng trên máy, rất hữu ích với smart phone màn hình lớn. Assistive Touch bao gồm nút Home ảo, chạm dễ dàng để khóa màn hình và mở tác vụ gần đây; nút âm lượng ảo để thay đổi âm lượng và chế độ âm thanh, cho phép mở ứng dụng yêu thích và truy cập tất cả cài đặt chỉ với một lần chạm.

download assistive touch

Download Assistive Touch - Thay đổi giao diện, quản lý ứng dụng Android

Theme AssistiveTouch là ứng dụng cung cấp theme AssistiveTouch với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, đặc biệt Theme AssistiveTouch cung cấp cho bạn rất nhiều tùy biến cho phím Home ảo của mình, lựa chọn những biểu tượng độc đáo theo ý thích.

Bên cạnh đó, Assistive Touch còn hỗ trợ hành động dọn dẹp RAM, tăng tốc điện thoại. Các cài đặt Quick touch bao gồm chụp ảnh màn hình, mở thông báo, WiFi, Bluetooth, GPS, xoay màn hình, âm lượng, chế độ chuông báo, v.v...

Pixel Launcher cũng là Launcher thú vị dành cho các phiên bản hệ điều hành Android, với nhiều tính năng tùy biến về cả giao diện lẫn tính năng cho thiết bị của bạn, Pixel Launcher còn có khả năng truy cập nhanh tới thanh tìm kiếm Google Search trên màn hình Home Screen cơ bản để bạn có thể tìm kiếm các thông tin dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Assistive Touch:

- Bao gồm nút Home ảo, nút âm lượng ảo để bảo vệ nút thực trên máy

- Truy cập nhanh vào tất cả ứng dụng, game yêu thích

- Dọn dẹp RAM, tăng tốc điện thoại
- Cài đặt Quick touch cho hầu hết tính năng

- Tùy chỉnh màu nền và icon



Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assistive Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assistive touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assistive Touch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm