download Công thức tính thâm niên công tác File PDF

Công thức tính thâm niên công tác

 File PDF

Download Công thức tính thâm niên công tác - Cách tính thâm niên công tác cho người lao động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/08/2017

Tính được chính xác thâm niên chính xác của người lao động sẽ giúp các đơn vị sử dụng lao động có thể tính được hệ số lương, thưởng phù hợp với thời gian cống hiến của người lao động đó, do vậy, công thức tính thâm niên công tác được áp dụng chung cho các đơn vị sẽ là thông tin hữu ích giúp đơn vị có thể đảm bảo được những lợi ích, công bằng cho người lao động đang làm việc trong đơn vị.


Excel là một công cụ hữu ích, giúp hỗ trợ việc thống kê, tính toán được thực hiện khoa học, nhanh chóng và chính xác hơn, trong đó, bạn cũng hoàn toàn có thể tính thâm niên của người lao động thông qua công thức tính thâm niên công tác được áp dụng chung cho các đơn vị sử dụng lao động có thể tính toán được chính xác thời gian làm việc của từng người lao động. Căn cứ vào kết quả thống kê, các đơn vị sử dụng lao động sẽ tính toán được hệ số lương, hệ số trợ cấp hiện hưởng nhằm đảm bảo công bằng cho người lao động, giúp người lao động có thể yên tâm, cống hiến hết mình cho công việc của mình.


Công thức tính thâm niên công tác
Download Công thức tính thâm niên công tác - Phần mềm

 

Bạn có thể tính thâm niên công tác bằng cách sử dụng hàm DATEDIF, những thông tin mà bạn cần có để có thể sử dụng hàm này tính toán thâm niên công tác bao gồm thông tin về ngày bắt đầu thời gian cần tính toán, ngày kết thúc của khoảng thời gian cần tính toán. Bạn chỉ cần nhập họ tên người lao động, ngày vào công ty, Excel sẽ tự động tính toán được chính xác thâm niên công tác của từng người.

Bên cạnh việc tính thâm niên công tác thì cách tính mức lương hưu theo Luật Bảo hiểm xã hội cũng được nhiều người quan tâm, áp dụng cho thời điểm hiện tại, việc hiểu cách tính mức lương hưu theo Luật Bảo hiểm xã hội giúp bạn biết được số tiền lương hưu bạn sẽ được nhận hàng tháng.

Công thức tính thâm niên công tác rất đơn giản, nếu như bạn đã có kiến thức cơ bản về sử dụng Excel, bạn có thể áp dụng công thức này nhằm giảm bớt được thời gian, công sức tính toán thâm niên làm việc của người lao động, đồng thời, giúp cho kết quả tính toán cuối cùng được chính xác nhất.

Với bất cứ ai sắp chuẩn bị về nhà mới hoặc chuyển vị trí bàn thờ thì chuẩn bị văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên để chuyển bàn thờ gia tiên từ nhà cũ về nhà mới, trong văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên phải thể hiện sự cẩn kính của gia chủ đối với tổ tiên và những người được thờ phụng, đồng thời kèm theo các lễ vật cúng gia tiên.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Công thức tính thâm niên công tác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công thức tính thâm niên công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công thức tính thâm niên công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công thức tính thâm niên công tác File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm