download Connect King Cho Android

Connect King

 Cho Android

Download Connect King - Game giải đố nối hình cùng màu

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2019

Connect King là tựa game giải đố kết nối các loại bóng đèn cùng màu với nhiều mức độ chơi, bạn hãy nối chung bằng nhiều đoạn thẳng nhất có thể. Game có nhiều mức độ khó khác nhau để lựa chọn, có thể chơi với nhiều người, cạnh tranh qua thành tích và bảng xếp hạng. Cách chơi đơn giản nhưng để giành chiến thắng thì không phải dễ dàng.



Connect King là trò chơi giải đố đơn giản, nơi bạn sẽ phải kết nôi những chiếc bóng đèn có cùng màu sắc bằng nhiều đoạn thẳng nhất để giành điểm. Bạn có thể chọn 4 mức độ khó khác nhau Dễ, Bình thường, Khó, Master, bạn hãy tỉnh táo để từng bước hoàn thành các màn chơi. Giao diện trò chơi là dễ tiếp cận và cách chơi được thiết kế phù hợp cho màn hình cảm ứng, download để bắt đầu trải nghiệm trò chơi thú vị này.

connect king

Download Connect King, Game giải đố nối hình cùng màu

Connect King hỗ trợ chế độ nhiều người chơi để bạn tăng sức cạnh tranh cũng như tận hưởng nhiều niềm vui hơn, thành tích và bảng xếp hạng cũng được tích hợp. Điểm số và những kết quả chơi tốt của bạn sẽ được lưu lại, để bạn có thể chia sẻ với những người khác. Đây là game khá hiện đại cả về nội dung lẫn đồ họa, cuốn hút và gây nghiện cho người chơi.

Nếu yêu thích dòng game trí tuệ thì Math Pieces sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, trong Math Pieces bạn sẽ phải di chuyển các thanh gỗ để tạo nên các phương trình toán học đúng.

Các tính năng chính của Connect King:

- Game nối các quả bóng cùng màu

- 4 mức độ khó khăn để lựa chọn

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi

- Tích hợp thành tích và bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connect King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connect king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connect King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm