download Console HUD Mod 1.14.4

Console HUD Mod

 1.14.4

Download Console HUD Mod - Mod thêm tính năng từ Console Edition cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2020

Console HUD Mod cung cấp cho bạn những mẹo chơi game hữu ích có trong phiên bản Minecraft cho console. Bản mod hiển thị tất cả những thông tin cần thiết về enchantment, hiệu ứng potion, độ bền và hiệu ứng pháo hoa, cũng như các chi tiết về nội dung của Shulker Box và nhiều hơn nữa.


 

1. Giới thiệu Console HUD Mod

Console HUD Mod là bản Mod Minecraft bổ sung một số tính năng vào Minecraft được lấy cảm hứng từ phiên bản console. Nó tăng cường tính năng Held Item Tooltips được hiển thị ở phía trên hotbar với nhiều thông tin hữu ích, thêm búp bê giấy (paper doll) của người chơi - xuất hiện khi họ đang thực hiện một số hành động nhất định và làm cho hotbar như nằm lơ lửng trên màn hình. Nó cũng bao gồm một biểu tượng chest hiển thị mỗi khi thế giới được lưu lại.

console hud mod

Mọi thứ trong Console HUD Mod đều có thể được tùy chỉnh thông qua file config. Có nhiều tùy chọn bổ sung khác như nhiều hành động hơn cho thời điểm búp bê giấy xuất hiện và danh sách cho những vật phẩm cụ thể, hay thậm chí toàn bộ mod từ tính năng Held Item Tooltips

Held Item Tooltips
Thông tin được hiển thị trong Held Item Tooltips bao gồm:
- Nhiều enchantment được hiển thị cho vật phẩm được phù phép.
- Potion hiển thị hiệu ứng và độ bền của chúng.
- Shulker Box hiển thị một số nội dung.
- Tên lửa pháo hoa cho thấy thời gian và hiệu ứng của chúng.
- Độ bền của dụng cụ...
 
Paper Doll
Búp bê giấy xuất hiện trong khi người chơi đang:
- Chạy.
- Bơi.
- Cúi xuống.
- Bay trong chế độ sáng tạo.
Trong trường hợp bạn đang gặp phải vấn đề khi búp bê giấy có xu hướng biến mất trong một vài giây và khi bay bằng cách sử dụng Elytra, thì hãy kiểm tra RandomPatches (phiên bản 1.17.2.0 hoặc mới hơn) của TheRandomLabs để khắc phục sự cố này do lỗi vanilla.

console hud mod 2

Hotbar
Hotbar được chuyển 1 vài pixel lên từ phía bên dưới màn hình. Điều này làm cho nó trông có vẻ như đang lơ lửng tại chỗ. Tính năng này có thể gây ra vấn đề khi sử dụng các mod khác mà thêm hoặc thay đổi một số yếu tố liên quan đến hotbar.
 
Biểu tượng lưu
Biểu tượng chest được hiển thị mỗi lần thế giới hiện tại được lưu lại. Điều này xảy ra mỗi 45 giây theo mặc định và không hoạt động bên ngoài chế độ Singleplayer.
 
Hiển thị vị trí
Luôn luôn hiển thị vị trí hiện tại của bạn trên màn hình như trong Bedrock Edition. Tính năng này được vô hiệu hóa theo mặc định.

2. Hướng dẫn cài đặt Console HUD Mod

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Pixelmon Extras Mod là bạn mod hỗ trợ cho Pixelmon Mod khi cung cấp hàng loạt câu lệnh hữu ích. Không những thế, Pixelmon Extras Mod còn cung cấp một số quyền và cấu hình có thể tùy chỉnh được để nâng cao trải nghiệm game của người chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Console HUD Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat console hud mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Console HUD Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WAILA Mod 3/5 Mod xem thông tin về các block
  • RealWorld Mod 3/5 Mod thêm tính năng thực tế cho Minecraft
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm